SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ những cái tên sắp bị MU 'tống cổ' trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019

14:55, 23/04/2019
Màn trình diễn bết bát thời gian gần đây khiến HLV Solskjaer không thể ngồi yên. Sẽ có một cuộc cách mạng về nhân sự diễn ra tại MU hè 2019.

Sau thất bại tâm phục trước Barcelona tại Champions League, HLV Solskjaer đã lên tiếng khẳng định về những thay đổi về nhân sự sắp diễn ra tại MU. Nhưng đến trận thua bạc nhược trước Everton hôm cuối tuần vừa qua, vấn đề này càng trở nên cấp thiết hơn.

Gary Neville, một cựu danh thủ của MU, đã lên tiếng cảnh báo: "Nó đang tấn công nền móng của ngôi nhà và nó cần phải được xử lý đúng đắn", ý nói rằng một bộ phận cầu thủ đang không thực sự muốn cống hiến và cần phải loại bỏ.

Nhiều chuyên gia đồng tình rằng, chính các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm cho kết quả bết bát gần đây của MU, đồng thời cũng chỉ ra những cái tên không xứng đáng có mặt trong đội hình Quỷ đỏ kể từ mùa tới.

Hé lộ những cái tên sắp bị MU tống cổ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019
Đây đều là những cái tên có khả năng rời MU khá cao trong kì chuyển nhượng mùa Hè

Mới đây, tờ Dailymail đã tổng hợp một danh sách những cầu thủ có khả năng chia tay Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Và người hâm mộ có thể sẽ cảm thấy bất ngờ với một số cái tên xuất hiện trong danh sách này.

Theo đó, ngoài Antonio Valencia chắc chắn rời Old Trafford khi đáo hạn hợp đồng, thì những cái tên tiềm năng tiếp theo là Ashley Young, Matteo Darmian, Eric Bailly, Marcos Rojo, Ander Herrera, Juan Mata, Alexis Sanchez được dự đoán cũng sẽ phải tìm bến đỗ mới.

Đáng chú ý, Dailymail còn đề cập tới một số ngôi sao mà khả năng ra đi cũng khá cao như thủ thành De Gea, tiền vệ Paul Pogba hay Chris Smalling, Phil Jones, Nemanja Matic và cả Romelu Lukaku (tính khả thi trên 60%).

Còn những cái tên gồm Diogo Dalot, Victor Lindelof, Luke Shaw, Scott McTominay, Fred, Jesse Lingard, Marcus Rashford và Anthony Martial được Dailymail nhận định sẽ chắc chắn ở lại với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Danh sách các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

Hè này

Antonio Valencia, Ander Herrera, Juan Mata

2020

David de Gea, Eric Bailly, Ashley Young, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Marcus Rashford, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah

2021

Victor Lindelof, Marcos Rojo, Paul Pogba, Jesse Lingard 

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.