SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ mức cát xê của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý

14:00, 09/03/2018
(SHTT) - Vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy và nhét tỏi vào miệng một cô gái gây tử vong vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Trước đó, Châu Việt Cường được biết đến là một ca sĩ hội chợ, đi biểu diễn nhiều nơi.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường sinh năm 1984, quê tại quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Châu Việt Cường là cái tên khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Anh được chú ý với các ca khúc như: "Vợ là nhất", "Bạc trắng tình đời",...

muc cat xe cua ca si chau viet cuong

 Hé lộ mức cát xê của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý

Theo thông tin được đăng tải trên Pháp Luật Plus, trước khi chưa dính vào vòng lao lý, nam ca sĩ Châu Việt Cường được các ông bầu show mời đi biễu diễn rất nhiều và mức cát-xê trong một đêm lên tới 20 đến 30tr/1 show, cũng tuỳ theo show và khoảng cách địa điểm xa gần khác nhau.

Sự nghiệp ca hát không mấy nổi bật nhưng việc liên tục vướng scandal khiến thông tin của ca sĩ Châu Việt Cường đang ngập tràn các mặt báo.

Được biết, sau khi Châu Việt Cường bị tạm giữ điều tra vì liên quan đến cái chết của cô gái 9X, anh đã phải vào nằm viện điều trị.

muc cat xe cua ca si chau viet cuong 3

 

Báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn tin cho biết qua xét nghiệm, bác sĩ ghi nhận bạch cầu của Châu Việt Cường lên đến hơn 26.000, trong khi chỉ số này ở người khỏe mạnh chỉ khoảng 10.000.

Theo bác sỹ chuyên khoa cấp cứu, chỉ số này phản ánh tình trạng cơ thể đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng. Không loại trừ khả năng, do Cường nuốt quá nhiều tỏi nên bị tác động ở vùng cổ họng và nội tạng. Điều này thấy rõ khi ở cơ quan điều tra, nam ca sĩ có biểu hiện buồn nôn, khó thở, hay kéo da cổ.

Về phía vợ của Châu Việt Cường, chị Ngọc Anh cho biết, 2 vợ chồng đã ly thân cách đây 3-4 tháng do mâu thuẫn giữa vợ chồng và mâu thuẫn trong gia đình. "Việc anh ấy chơi bời khi vợ chồng đã ly thân tôi không quan tâm. Khi anh xảy ra việc tôi vẫn chăm sóc lo cho anh bởi dù gì hết tình còn nghĩa. Tôi cũng vì con nên không thể bỏ mặc anh ấy lúc này. Việc ra sao đã có pháp luật xử lý còn người cũng đã chết rồi. Mai tôi sẽ xuống hương khói lo hết trách nhiệm, tình người với gia đình nạn nhân để không ai oán thán ảnh hưởng tới con tôi. Tôi nguyện đi theo anh đến cùng cho đến khi xét xử vì nhà anh giờ chẳng còn ai mà trông cậy", vợ nam ca sĩ chia sẻ thêm.

muc cat xe cua ca si chau viet cuong 1

 Ảnh cưới của Châu Việt Cường và vợ

Theo thông tin được đăng tải trên báo Dân Việt, khi có thông tin mẹ Châu Việt Cường lên tiếng rằng nam ca sĩ không quan tâm tới mẹ già ở quê, kiếm ra tiền nhưng không chu cấp cho mẹ, thậm chí còn bắt mẹ vay tiền cho mình ăn chơi, Ngọc Anh lên tiếng giải thích: "Mẹ anh không bình thường. Bà không quan tâm ai và không biết tiêu pha gì nên tiền Cường gửi về chỉ biết cất. Trước đây anh Cường đã đón lên Hà Nội ở nhưng chỉ được mấy hôm bà lại đòi về quê. Những điều bà nói ảnh hưởng nhiều đến Cường bởi sự thật không phải như vậy. Dù tôi không còn ở với anh ấy nhưng tôi biết hàng tháng Cường vẫn đều đặn lái xe đi gửi tiền về cho mẹ vì trước đây tôi là người gửi thay anh ấy. Điều này có ca sĩ Trịnh Thế Phong - bạn Cường - biết rõ vì nhiều lần đi chung xe gửi tiền về quê cho nhờ người giữ giúp mẹ Cường. Người hàng xóm vẫn hay nhận tiền hộ mẹ anh ấy hôm qua đọc báo còn bức xúc viết lên facebook vì sai sự thật".

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 3h30 ngày 4/3, sau khi đi hát, Châu Việt Cường và ca sĩ Nam K. (tức Đoàn Quý Ng., quê Thừa Thiên - Huế) đã rủ chị H. (SN 1998, quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P.A. (chưa xác định được nhân thân) đến nhà anh T., ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quân Ba Đình, Hà Nội).

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị “ma nhập” nên đã chạy xuống nhà mua tỏi rồi nhét vào miệng chị H.

Hành động “trừ ma” của Châu Việt Cường đã khiến cho nạn nhân tắc thở, tử vong. Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong. 

muc cat xe cua ca si chau viet cuong 2

 

Sau vụ việc, công an đã tạm giữ Châu Việt Cường để điều tra. Do quá trình lấy lời khai, Châu Việt Cường vẫn chưa tỉnh táo nên Công an đã triệu tập một số người có mặt tại hiện trường vào thời điểm trên để làm rõ. Một trong số những người được triệu tập có ca sĩ Nam K..

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích