SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ màu áo thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2021

21:03, 11/09/2021
(SHTT) - ĐT Futsal Việt Nam đã đăng ký màu áo thi đấu ở FIFA Futsal World Cup 2021 cho thành viên ban tổ chức.

Hôm qua (ngày 10/9, theo giờ địa phương), đại diện ban tổ chức FIFA Futsal World Cup 2021 đã trực tiếp đến  khách sạn Vanagupe - địa điểm đóng quân của ĐT Futsal Việt Nam ở 2 trận đầu tiên thuộc bảng D để kiểm tra kỹ thuật, đồng thời tiếp nhận đăng ký trang phục thi đấu chính  thức của toàn đội.

Đại diện Ban tổ chức kiểm tra mẫu trang phục thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam

ĐT Futsal Việt Nam đăng ký với ban tổ chức 2 bộ trang phục thi đấu quen thuộc. Cụ thể, bộ trang phục chính lần lượt áo đỏ - quần đỏ - tất đỏ, và bộ trang phục dự phòng áo trắng - quần trắng - tất trắng, trong khi thủ môn sẽ khoác lên trang phục toàn vàng. Điều này không bất ngờ bởi đây cũng là mẫu trang phục thi đấu chung của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo quy định, sau khi tiếp nhận mẫu áo đăng ký thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam, ban tổ chức đã kiểm tra quy chuẩn về kích cỡ in cũng như chất liệu vải để đảm bảo theo tiêu chuẩn thi đấu ở FIFA Futsal World Cup 2021. Bên cạnh đó, balô di chuyển, tất của các cầu thủ cũng được kiểm tra kỹ theo quy trình.

Đại diện ĐT Futsal Việt Nam nhận bảng danh vị tham dự FIFA Futsal World Cup 2021 của ban tổ chức

Ngoài ra, ban tổ chức  đã tiến hành chụp ảnh từng thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ để chuẩn bị cho khâu truyền thông, quảng bá giải đấu và đồng thời phát thẻ chính thức tham gia giải đấu cho cả đội.

Đại diện ban tổ chức đã đánh giá cao công tác chuẩn bị về mặt kỹ thuật của thầy trò HLV Phạm Minh Giang, và đã trao bảng danh vị, chứng nhận tham gia FIFA Futsal World Cup 2021 cũng như kỷ niệm chương cho từng thành viên của đội. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, ĐT Futsal Việt Nam giành vé tham dự FIFA Futsal World Cup, và điều rất đáng tự hào đã nhận được bảng danh vị của giải đấu.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.