SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hé lộ địa điểm vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi nghỉ tuần trăng mật

15:57, 02/11/2017
(SHTT) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định sang châu Âu hưởng tuần trăng mật trước khi về căn biệt thự sang trọng ở Itaewon.

Sáng nay (2/11), người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại sân bay Incheon để bay sang châu Âu hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Để tránh sự chú ý của truyền thông, cả hai vợ chồng đều bịt kín mặt bằng khăn, mũ, diện đồ kín đáo, vội vàng bước vào cửa check-in của sân bay. Được biết sau khi hưởng tuần trăng mật, cả hai sẽ trở về căn biệt thự ở Itaewon để yên bề cuộc sống.

1.
Cả hai bịt kín mặt, diện trang phục kín đáo để tránh sự chú ý.

Trước đó khi chia sẻ về kế hoạch hưởng tuần trăng mật, phía Song - Song cho biết cặp đôi muốn dành thời gian bên nhau tại châu Âu. Từ khi hẹn hò, hai người cũng thường hẹn hò ở nước ngoài để tránh sự chú ý.

2
Song Joong Ki và Song Hye kyo vội vàng làm thủ tục ở sân bay.

Một nguồn tin cho biết Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ tới Tây Ban Nha hưởng tuần trăng mật. Tây Ban Nha vốn là một trong những đất nước có nền văn hóa đặc sắc trên thế giới nên đây là sẽ địa điểm tuyệt vời để cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị.

Tuy đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh đẹp, hiếm có trong hôn lễ ngày 31/10. Mới đây, phải kể đến bức hình cô dâu Song Hye Kyo bỏ rơi chú rể Song Joong Ki để "khóa môi" với vị khách mời đặc biệt - Chương Tử Di.

3
Hình ảnh Song Hye Kyo "khóa môi" Chương Tử Di tại tiệc sau đám cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngoài ra, món quà nhỏ mà vợ chồng Song - Song gửi tặng cho khách mời đám cưới cũng đã được hé lộ. Đó chính là chiếc vòng thủ công với hai nút thắt màu xanh và đỏ.

Được biết, nút thắt màu xanh đại diện cho chú rể, màu đỏ đại diện cho cô dâu. Chiếc vòng này có thể điều chỉnh được độ rộng - hẹp, nhưng 2 nút thắt thì không bao giờ rời xa nhau. Có thể thấy, đây là món quà giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa.

4
Món quà cưới giản dị nhưng ý nghĩa mà vợ chồng Song - Song tặng khách mời.

Ngày 31/10/2017 trở thành ngày đặc biệt với ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và showbiz châu Á nói chung khi chứng kiến lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Lễ cưới có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng gọi đây là lễ cưới cổ tích trong đời thực. Việc hình ảnh từ hôn lễ được cập nhật liên tục đã giúp sự kiện lên top trend toàn cầu.

4

Một hãng tin của Trung Quốc đã đề nghị mức giá 15 tỉ won (tương đương 13,4 triệu USD) để ghi hình toàn bộ hôn lễ của cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời". Nhưng cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dứt khoát từ chối vì muốn đây là một sự kiện thực sự riêng tư.

Song - Song cũng không muốn làm rình rang sau lễ cưới vì lễ truy điệu đưa tang đàn anh Kim Joo Hyuk. Nhiều ngôi sao của làng giải trí Hàn đã có mặt tại bệnh viện Ansan, quận Songpa, Seoul để đưa tiễn nam diễn viên xấu số. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều ngôi sao tham dự đám cưới của Song Joong Ki như "bộ sậu" Running Man, Cha Tae Hyun, Park Bo Gum, Son Hyun Joo... phải rời buổi lễ sớm.

5
Song Joong Ki đã có mặt tại lễ viếng của đàn anh để chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

Ngay sau khi lo xong việc cưới hỏi, ngay lập tức Song Joong Ki đã có mặt tại lễ viếng của đàn anh để chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình. Được biết, Song Joong Ki đã hoãn cả chuyến đi trăng mật để tham dự tang lễ của tiền bối.

P.V

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.