SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ chiếc đầm dạ hội sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh tạo nên 'khoảnh khắc hoàng kim' tại đêm chung kết Miss World 2017

08:17, 18/11/2017
(SHTT) - Chiếc đầm dạ hội được "đo ni đóng giày" liệu sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh thật sự làm nên chuyện tại đêm chung kết Miss World 2017.

Hôm nay (18/11), chung kết Miss World 2017 sẽ chính thức được diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Người hâm mộ quê nhà đang vô cùng háo hức chờ đợi phần trình diễn của Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam, liệu người đẹp có thật sự tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế sau tất cả những cố gắng trong các phần thi phụ trước đó.

4
Mỹ Linh được kỳ vọng là gương mặt sáng giá của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2017.

Mới đây, toàn bộ hình ảnh về bộ trang phục dạ hội mà Đỗ Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết Miss World 2017 đã được hé lộ. Đây chính là tâm huyết của NTK Lê Thanh Hoà dành cho người đẹp sinh năm 1996, bộ trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh lúa và sen, tuy giản dị nhưng lại mang ý nghĩa quan trọng đối với dân tộc Việt Nam.

3
Thiết kế được "đo ni đóng giày" để giúp Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm chung kết.

Thiết kế được "đo ni đóng giày" cho người đẹp vừa vặn vóc dáng sẽ giúp Mỹ Linh toả sáng như một "Nữ hoàng" tạo nên "khoảng khắc hoàng kim" trong đêm chung kết đang cận kề.

5

Mẫu trang phục được tạo kiểu đơn giản mà lại vô cùng tinh tế với phom dáng ôm sát đuôi cá, chất liệu ánh nhũ, toàn thân váy được đính hạt đá tỉ mỉ. Điểm nhấn cắt xẻ ở eo và đùi tôn nét đẹp gợi cảm, dáng vẻ quyến rũ của Đỗ Mỹ Linh. Phần cổ váy được lấy ý tưởng và cách điệu từ cổ áo yếm truyền thống của dân tộc Việt Nam.

2

Hàng ngàn viên đá swarovski, pha lê cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài đã được kết lên và tạo hình thành những bông sen trên bố cục, tổng thể chặt chẽ sẽ góp phần tôn lên đường cong của Mỹ Linh.

11

Chúng ta phải chắc chắn một điều rằng khi diện chiếc đầm này ở đêm chung kết, kết hợp với tông trang điểm sắc nét, Đỗ Mỹ Linh sẽ trông thật quyến rũ, thu hút được mọi ánh nhìn.

7
Bộ trang phục tâm huyết của NTK Lê Thanh Hòa giành cho Mỹ Linh.

Trước đó, Mỹ Linh cũng từng hé lộ về 3 bộ dạ hội được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho cô dự thi Miss World 2017 với 3 sắc đỏ - xanh - trắng. Với những bộ váy lộng lẫy mà Mỹ Linh mang đến đấu trường nhan sắc năm nay, người hâm mộ kỳ vọng rằng cô sẽ thật sự làm nên chuyện bằng chính tài năng của mình.

8
Bộ váy dạ hội có màu đỏ rực rỡ được thiết kế với phần đuôi váy xếp nhiều tà bay bổng giúp Mỹ Linh nổi bật trong dạ tiệc.

Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam đang được người hâm mộ trong nước và quốc tế yêu mến và đánh giá cao. Bản thân Mỹ Linh cũng đang giữ vững phong độ khi liên tuc xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời và không ngừng cố gắng trong tất cả các phần thi phụ của cuộc thi.

9
Bộ đầm dạ hội màu xanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời. 

Một tin vui dành cho người hâm mộ quê nhà đó chính là trong phần thi mang tên Head to head challenge (Thử thách đối đầu), Đỗ Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng phong thái tự tin. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 tạm dẫn đầu với 43,68% lượt bình chọn, theo sau là đại diện đến từ Nepal với 36,41%.

Sau vòng thi thử thách đối đầu đến từ 20 nhóm, top 20 người chiến thắng sẽ được vào thẳng đêm chung kết. Phương thức tính điểm của vòng thi này phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả dành cho mỗi thí sinh, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào Đỗ Mỹ Linh.

13
Mỹ Linh được đánh giá cao sau phần thi trả lời bằng tiếng Anh.

Càng sát đêm chung kết, Mỹ Linh càng thể hiện sự bứt phá của mình nhiều hơn. Đặc biệt, dự án nhân ái của cô xuất sắc lọt vào top 20 và được chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ đạt top 2. Sự bình chọn của khán giả trong nước sẽ giúp đại diện Việt Nam bứt phá dẫn đầu bình chọn trong chặng đua nước rút giành tấm vé vào chung kết cũng như các giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông, giải People Choice Award…

10
Chúng ta cùng chờ đợi phần thể hiện của Đỗ Mỹ Linh trong đêm chung kết Miss World 2017.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.