SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ bến đỗ mới của HLV Trương Việt Hoàng sau khi chia tay Hải Phòng

10:10, 22/10/2019
Mới đây, chính HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay CLB Hải Phòng sau 5 năm gắn bó.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến tất cả cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho tình cảm đó" - HLV Trương Việt Hoàng viết tâm thư chia tay CLB Hải Phòng trên trang cá nhân.

Dấu ấn đậm nét nhất của HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng đó là vị trí á quân V-League 2016 khi có được 50 điểm, bằng điểm đội vô địch là Hà Nội nhưng lại thua về chỉ số phụ.

Thực tế, hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc từ ngày 30/9/2019 và HLV Trương Việt Hoàng đã dự tính chia tay ngay khi kết thúc thời hạn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Thể Công vẫn cầm đội bóng ở 2 trận cuối V.League 2019 vì tình cảm với các CĐV đất Cảng.

Chia tay Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng sẽ về cầm quân ở đội bóng Viettel từ mùa giải 2020, bệ đỡ tài năng của ông thời còn cầu thủ. Cụ thể, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ:

"Kết thúc V-League 2019, tôi và lãnh đạo Viettel sẽ ngồi lại bàn thảo một số vấn đề còn khúc mắc, trước khi chính thức ký hợp đồng cầm quân ở đội bóng này từ mùa giải 2020".

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, HLV Trương Việt Hoàng sẽ "quay lại mái nhà xưa" sau hơn 10 năm lang bạt ở nhiều nơi.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.