SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ sáu, 27/05/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Hé lộ bảng giá quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của các thương hiệu xuất hiện trong Táo Quân 2022

05:14, 19/01/2022
(SHTT) - Bên cạnh nội dung, mức quảng cáo trong chương trình Táo Quân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Theo đó, bất chấp tình hình dịch bệnh khó khăn, bảng giá quảng cáo cho các thương hiệu xuất hiện trong chương trình này vẫn cao “ngất ngưởng”.
tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Táo Quân 2022 đã kết thúc ghi hình và đang trên bàn dựng cho nhiều phiên bản khác nhau trước khi đến với khán giả. Năm nay dù chương trình thiếu đi 2 nhân vật chủ chốt là Công Lý và Xuân Bắc cũng như dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng đến nhiều doanh nghiệp nhưng bảng giá quảng cáo vẫn được giữ nguyên như năm ngoái.

Cụ thể, các nhãn hàng muốn xuất hiện trong buổi phát sóng Táo Quân 2022 vào đêm 30 Tết (tức tối 31/1) sẽ phải trả 650 triệu đồng cho quảng cáo 30 giây, 487,5 triệu cho 20 giây, 390 triệu cho 15 giây và 325 triệu đồng cho 10 giây quảng cáo.

Với Táo Quân 2022 được phát sóng lại vào sáng mùng 1 Tết (1/2) thì giá quảng cáo sẽ giảm mạnh xuống 85 triệu (60 giây), 63,7 triệu (30 giây), 51 triệu (20 giây) và 42,5 triệu (10 giây).

Giống như mọi năm, năm nay thiên đình có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp… Hai diễn viên Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi sẽ vào vai Nam Tào và Bắc Đẩu thay Công Lý và Xuân Bắc. Nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long sẽ tiếp tục trở lại với chương trình năm nay.

Theo đó, Táo Quân 2022 sẽ phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 31/1/2022). Một phiên bản đầy đủ sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của VTV như VTVGo, VTV Giải trí. Đặc biệt, một series Táo Quân tiền truyện, hậu truyện (gồm 6 số) sẽ được ra mắt trên VTVGo bắt đầu từ ngày 27/1/2022, hứa hẹn mang lại nhiều góc nhìn vui nhộn và khác lạ về Táo Quân 2022.

Duy Anh

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Unilever Việt Nam mới đây đã tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí CO2 vào năm 2039.
Thương hiệu 16 giờ trước
(GolfViet) - Mới đây, công ty cổ phần Dgroup Holdings đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên. Tại đây, các cổ đông đã nhận được khoản cổ tức của mình chỉ ngay sau 15 phút HĐQT công bố quyết định.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, nhà sản xuất thiết bị điện tử và điện thoại di động Android Trung Quốc - OPPO đã chính thức tung ra chiếc máy tính bảng mới có tên gọi là “OPPO Pad Air” tại buổi ra mắt dòng điện thoại thông minh OPPO Reno8 được tổ chức vào lúc 19h ngày 23/5.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Nắm bắt được tiểm năng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Quy Nhơn (Bình Định) trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã “đổ bộ” loạt dự án “khủng” vào khu vực này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Thế hệ “công dân 4.0” tại Việt Nam được tiếp cận với công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới, dần dần có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống. Những nơi an cư có nhịp sống năng động, tiện nghi và môi trường sống xanh, cân bằng, bền vững đang “được lòng” tập khách hàng này nhất.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV