SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

HDBank giảm mạnh lãi suất trung bình 1% cho các lĩnh vực ưu tiên, lĩnh vực, địa bàn bị ảnh hưởng Covid-19

06:47, 20/07/2021
(SHTT) - Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, HDBank quyết định giảm lãi suất cho vay đối với các lĩnh vực ưu tiên, các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với mức giảm trung bình tới 1%.

Theo đó, từ ngày 15/7, HDBank giảm lãi suất cho vay bình quân 1%/năm và cao nhất lên đến 2%/ năm đối với các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động ở các lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. 

Cụ thể, nhóm khách hàng được HDBank ưu đãi giảm lãi suất bao gồm: khách hàng đang được cơ cấu nợ do dịch Covid-19 theo Thông tư 01 và Thông tư 03; khách hàng thuộc 5 lĩnh vực ưu tiên; khách hàng thuộc địa bàn phong tỏa, giãn cách theo Chỉ thị 16.

Đồng thời, HDBank tiếp tục ưu đãi, miễn giảm phí dịch vụ. Chính sách trên không áp dụng cho các khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chứng khoán, hoặc đang được hưởng lãi suất ưu đãi hiện hành thấp hơn trên 1.5% so với lãi suất cho vay thông thường của HDBank.

Đây là đợt giảm lãi lớn nhất của HDBank trong năm 2021 nhằm hỗ trợ cho hơn 18.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vượt qua giai đoạn khó khăn, phục hồi và phát triển kinh doanh.

Trước đó, trong năm 2020, góp phần tích cực "giảm đau" cho nền kinh tế, đồng hành cùng khách hàng vượt giảm những khó khăn do dịch bệnh, HDBank đã dành 34.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi, thực hiện cơ cấu nợ, giãn nợ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hàng triệu khách hàng.

Bên cạnh đó, công tác quản trị rủi ro, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng đến giao dịch được triển khai kịp thời, đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, thích ứng cùng xu hướng chuyển đổi số.

Song song đó, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam chung tay đẩy lùi đại dịch, HDBank đã trao tặng trên 160 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid -19, trong đó chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2021 đóng góp 130 tỷ đồng.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.