SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hazard được đề nghị mức lương 'trên trời' nếu gia nhập Real Madrid

14:41, 25/04/2019
Eden Hazard có vẻ sẽ trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất châu Âu nếu anh rời Chelsea để đến Real Madridmùa Hè này.

Hazard từ lâu đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. Nhưng ưu tiên của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại vẫn là giúp Chelsea kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4, cùng với đó là chinh phục đấu trường Europa League.

Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Chelsea đã đồng ý để Hazard ra đi với mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng vào Hè 2019. cũng theo nguồn tin này, Real Madrid đã đồng ý bỏ ra mức lương “khủng” 400.000 bảng sau thuế mỗi tuần, tương đương hơn 20 triệu bảng mỗi năm để có thể chiêu mộ tuyển thủ người Bỉ.

Hazard được đề nghị mức lương trên trời nếu gia nhập Real Madrid

Nếu yêu cầu này được đáp ứng, Hazard sẽ vượt mặt Gareth Bale để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Real. Hiện tại ngôi sao người xứ Wales đang nhận mức lương 15 triệu bảng/năm.

Hazard vẫn đang đóng vai trò đầu tàu của Chelsea mùa này, anh ghi 16 bàn cùng 13 kiến tạo trong 34 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Lille năm 2012, Hazard đã giành được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, một FA Cup, một Cup Liên đoàn và một Europa League.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.