SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hawaii - điểm đến tuyệt vời của các tín đồ mê golf

08:25, 20/06/2020
(GolfViet) - Hawaii được biết đến như một quần đảo nổi tiếng xinh đẹp với biển xanh, nắng vàng, cát trắng và nhiều sân golf nổi tiếng. Đây đích thực là một địa điểm du lịch lý tưởng cho các tín đồ của môn thể thao quý tộc.
Bài liên quan

Hawaii sở hữu nhiều sân golf nổi tiếng. Đầu tiên, phải kể đến hòn đảo Oahu – nơi đông dân nhất trên quần đảo. Nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf rất sang trọng, là nơi diễn ra nhiều giải đấu của PGA. Có thể kể đến Turtle Bay Resort trên Bờ Bắc nổi tiếng của Oahu hay CLB Ko Olina nằm cong cong dọc theo bờ biển Leeward. Một CLB khác cũng rất nổi tiếng ở hòn đảo này là Royal Hawaiian do huyền thoại Greg Norman thiết kế. Sân này nằm sâu trong một thung lũng xanh tươi và được gọi bằng cái tên “Công viên kỷ Jura”.

Manele-Golf-Course

Một địa điểm hấp dẫn khác tại Hawaii là đảo Kauai, nơi có những dòng thác trắng xóa trút xuống những ngọn núi tươi xanh. Bên cạnh đó, Kauai còn có các sân golf Princeville Makai, Ocean Course và Poipu Bay Golf Course. Đặc biệt, sân Poipu Bay Golf Course cũng là nơi Phil Mickelson đang giữ kỷ lục về số gậy trong 1 vòng đấu với con số 59.

Princeville-Makai

Còn trên đảo Lanai, du khách sẽ có dịp chơi golf tại một trong những sân golf hàng đầu thế giới, chẳng hạn như sân golf 18 lỗ Manele Golf Course do Jack Nicklaus thiết kế. Nhiều người gọi sân này là một trong những kiệt tác của Jack với 3 lỗ được xây dựng phía trong các vách đá ven biển. Các tay golf chuyên nghiệp cũng rất thích thử sức ở sân golf đặc biệt hiểm hóc này.

hawaii

Còn nếu bạn đơn giản chỉ là một tay golf không chuyên muốn có một vòng chơi thư giãn, hãy đến đảo Molokai. Sân golf Ironwood Hills Golf Course sẽ chào đón bạn theo một cách cực kỳ cởi mở: Ở đây không có bất kỳ tay golf chuyên nghiệp hay huấn luyện viên nào, thậm chí cả nhà câu lạc bộ cũng không. Chỉ có một “đồng cỏ” vùng nông thôn rộng lớn với tầm nhìn tuyệt vời để bạn vừa chơi golf một cách thư thả vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, êm ái.

oba-mcclatchydc1-3547-14639950-6818-6073-1464402581

Hawaii là địa điểm chơi golf yêu thích của các Tổng thống Mỹ. Barack Obama, vị Tổng thống được sinh ra tại Hawaii là người thường đến đây chơi golf nhất. Ông thường kết hợp các kỳ nghỉ đông dịp cuối năm với những buổi chơi golf ở Hawaii. Cựu Tổng thống Bill Clinton và Tổng thống đương nhiệm Donald Trump cũng nhiều lần chọn nơi này để chơi golf vào những dịp rảnh rỗi.

Đồng thời, nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn như Sentry Tournament of Champions, Sony Open in Hawaii, Lotte Champioship, vòng loại các giải đấu lớn và cả các giải nghiệp dư đáng chú ý.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.