SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hậu vệ U22 Indonesia tuyên bố 'bắt chết' Tiến Linh và Hà Đức Chinh

07:31, 10/12/2019
Hậu vệ Firza Andika của U22 Indonesia, người được ví von với ngôi sao Marcelo của Real Madrid, tuyên bố sẽ khóa chặt không cho hai tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh của U22 Việt Nam ghi bàn ở trận chung kết SEA Games 30.

"Chúng tôi sẽ cố gắng phán đoán khả năng di chuyển của họ. U22 Indonesia sẽ không để Tiến Linh, Đức Chinh hay bất cứ cầu thủ nào của U22 Việt Nam ghi bàn" - Firza Andika chia sẻ với báo chí nước nhà sau buổi tập trên sân Rizal Memorial ở Philippines vào sáng 9/12.

Đức Chinh và Tiến Linh là hai ngòi nổ đáng gờm nhất bên phía U22 Việt Nam. Bộ đôi này đang có phong độ cực cao khi đóng góp tới 14 bàn cho U22 Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, trong đó Tiến Linh có 6 bàn, Đức Chinh thì dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 pha lập công, ngang bằng với tiền đạo Osvaldo Ardiles Haay bên phía U22 Indonesia.

Firza Andika từng có pha ăn mừng gây tranh cãi

U22 Indonesia tiến tới chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với thành tích năm thắng và một thua. Thất bại duy nhất của họ diễn ra trước chính U22 Việt Nam, ở lượt trận thứ ba bảng B.

Nhận định về đối thủ, Firza Andika cho biết: "Những gì đã diễn ra ở vòng bảng rồi trận bán kết vừa qua cho thấy Việt Nam là đối thủ mạnh, một ứng cử viên hàng đầu cho tấm HC vàng SEA Games năm nay. Chúng tôi biết rất rõ điều đó".

"Năm 1991, Indonesia từng giành HC vàng trong kỳ SEA Games diễn ra tại Manila. Chúng tôi khao khát tái hiện lịch sử đó. Nhưng cũng tôi biết Việt Nam còn thèm khát hơn. Họ chưa từng leo lên đỉnh cao nhất giải đấu suốt hơn 50 năm qua" - trung vệ của U22 Indonesia nói với Vnexpress.

Cuối cùng, Firza Andika cho biết mình chưa đạt bình phục hoàn toàn chấn thương: "Tình trạng chấn thương của tôi đã bình phục được 90%. Đôi khi còn hơi đau nhưng tôi đã sẵn sàng thể hiện một nghìn phần trăm trong trận chung kết gặp U22 Việt Nam".

Trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.