SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hậu vệ Serie A của ĐT Iraq dự đoán ĐTVN sẽ tạo nên bất ngờ tại Asian Cup 2019

11:45, 28/12/2018
Ngôi sao số 1 của ĐT Iraq - Ali Adnan đánh giá rất cao 2 đại diện tới từ Đông Nam Á là ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Asian Cup 2019.
Hậu vệ Serie A của ĐT Iraq dự đoán ĐTVN sẽ tạo nên bất ngờ tại Asian Cup 2019
Ali Adnan trong một pha tranh chấp với Douglas Costa trong màu áo của Udinese

Ali Adnan là một cầu thủ chạy cánh và được coi là ngôi sao đáng chú ý nhất của ĐT Iraq tại Asian Cup 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Italia, Serie A trong màu áo CLB Atalanta, theo dạng cho mượn từ Udinese. Anh cũng là cầu thủ trẻ tiêu biểu châu Á năm 2013.

Ali Adnan đã "ăn cơm tuyển" từ năm 2012 và có được 3 bàn thắng sau 59 lần ra sân thi đấu. Tại Asian Cup 2019, Iraq của Ali Adnan nằm ở bảng D cùng các đối thủ Iran, Việt Nam và Yemen.

Mới đây, ngôi sao đang thi đấu tại Serie A này đã có những nhận định về giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 tới. "Tất cả các đội bóng dự Asian Cup 2019 đều đã là những đội bóng lớn, như UAE, Saudi Arabia, Nhật Bản, Australia hay Iraq, Iran".

"Nhưng tôi nghĩ làm ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để tiến xa tại Asian Cup 2019" - hậu vệ đang thi đấu tại Atalanta chia sẻ trên Thanh Niên.

Hậu vệ Serie A của ĐT Iraq dự đoán ĐTVN sẽ tạo nên bất ngờ tại Asian Cup 2019
Ali Adnan là ngôi sao số 1 của ĐT Iraq tại Asian Cup 2019

Ngoài Ali Adnan, danh sách tập trung lần này của ĐT Iraq còn có một cái tên đáng chú ý khác là Osama Rashid. Tiền vệ 26 tuổi này hiện đầu quân cho Santa Clara ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh đá chính ở cả 14 vòng đấu và ghi được 5 bàn thắng.

ĐT Iraq vừa đánh bại Trung Quốc với tỷ số 2-1 trong một trận giao hữu diễn ra vào ngày 24/12 vừa qua. Họ tiếp tục có trận "thử lửa" khác với Palestine tại Doha ngày 28/12, trước khi lên đường sang Abu Dhabi (UAE) dự Asian Cup 2019. Nhà vô địch năm 2007 sẽ gặp ĐT Việt Nam ngày 8/1 trong trận ra quân.

Danh sách 23 tuyển thủ Iraq

Thủ môn: Mohammed Gassid, Mohammed Hameed, Jalal Hassan

Hậu vệ: Ahmad Ibrahim, Rebin Sulaka, Ali Adnan, Frans Dhia Putros, Ali Faez, Waleed Salim, Saad Natiq, Alaa Ali Mhawi

Tiền vệ: Amjad Attwan, Bashar Resan, Mahdi Kamel, Humam Tariq, Osama Rashid, Ali Husni, Hussein Ali, Safaa Hadi, Ahmed Yasin

Tiền đạo: Mohanad Ali, Alaa Abbas, Ayman Hussein

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.