SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hậu vệ Malaysia: Chúng tôi phải chơi với 200% phong độ để thẳng Việt Nam

13:51, 13/12/2018
Hậu vệ Adam Nor Azlin nhận định ĐT Malaysia đang gặp bất lợi sau trận hòa 2-2 ngay tại Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 và nếu không chơi với hơn 200% phong độ ở lượt về, họ khó có cơ hội vô địch.
Hậu vệ Malaysia: Chúng tôi phải chơi với 200% phong độ để thẳng Việt Nam
Adam Nor Azlin và các đồng đội chỉ có trận hòa 2-2 dù được thi đấu tại Bukit Jalil

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở hàng thủ khi Aidil Zafuan và Syazwan Andik dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu, trong khi hậu vệ cánh Syahmi Safari bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về với Thái Lan.

Ngoài ra, Nazirul Naim Che Hashim cũng phải rời sân ở cuối hiệp 1 vì chấn thương và Adam Nor Azlin là người được lựa chọn thay thế. Theo đó, tài năng 22 tuổi đã lần đầu có cơ hội được ra sân tại AFF Cup 2018.

Về màn trình diễn ở trận này, Adam Nor Azlin cho biết: "Hậu vệ phải là vị trí không mấy quen thuộc với tôi. Tuy nhiên, sau khi đội bóng chuyển từ sơ đồ 4 trung vệ sang 3 trung vệ, giống với sơ đồ mà U23 Malaysia từng áp dụng, mọi thứ đã dần tốt hơn với tôi và cả đội bóng".

"Chúng tôi vẫn đang còn cơ hội dù cho trận đấu tại Hà Nội hứa hẹn sẽ rất khó khăn. ĐT Malaysia sẽ phải có được chiến thắng bất chấp thế trận như thế nào. Tinh thần của cả đội đang là rất tốt và chúng tôi cần thể hiện được điều này ở trận đấu sắp tới" - cầu thủ này chia sẻ trên tờ Goal Malaysia.

VIDEO: Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết lượt đi AFF Cup 2018)

Với việc bị cầm chân 2-2 trên sân Bukit Jalil, ĐT Malaysia đang gặp bất lợi lớn trước trận lượt về. Thậm chí, nếu Hà Đức Chinh, Tiến Linh hay Văn Đức tận dụng tốt hơn những cơ hội, tận dụng cơ hội tốt hơn, thảm họa đã đến với ĐT Malaysia ngay trước 8 vạn khán giả Bukit Jalil.

"Chúng tôi sẽ cần thi đấu tốt hơn nữa, với 200% sức lực của mình trước Việt Nam. Và quan trọng hơn hết, chúng tôi phải có được sự đoàn kết. Nếu làm được những điều này, việc đánh bại ĐT Việt Nam trên sân khách và giành chức vô địch không phải là nhiệm vụ bất khả thi" - Adam Nor Azlin thể hiện quyết tâm.

Chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thời gian: 19h30 ngày 15/12

Địa điểm: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Có áp dụng luật bàn thắng sân nhà – sân khách. Luật chỉ ra rằng nếu hai lượt kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc, đội nào ghi được nhiều bàn thắng ở sân khách hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả cần thiết để vô địch: thắng hoặc hòa 0-0, 1-1

Kết quả dẫn tới hiệp phụ: hòa 2-2

Kết quả dẫn tới chiến thắng chung cuộc cho Malaysia: hòa 3-3, 4-4…

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.