SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hậu chia tay Selena Gomez, Justin Bieber đưa người tình tin đồn về nhà riêng

18:00, 14/04/2018
(SHTT) - Baskin Champion là người đầu tiên có tin đồn tình cảm với Justin Bieber sau cuộc tình ồn ào không hồi kết của nam ca sĩ lắm tài nhiều tật với Selena Gomez. Dù chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng mới đây người mẫu trẻ lại bị bắt gặp bước vào căn hộ riêng của Justin ở Los Angeles.

Ngày 11/4, cánh săn ảnh lại chộp được khoảng khắc Baskin xuất hiện tại nhà riêng của nam ca sĩ tại Los Angeles, khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Justin Bieber

 Người mẫu 22 tuổi tự tin khoe vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà với croptop và quần jeans khỏe khoắn. Cô bị bắt gặp khi đến nhà riêng của Justin Bieber.

Một người đàn ông xuất hiện để hộ tống người mẫu trẻ vào nơi ở của Justin. Baskin là em gái của siêu mẫu nổi tiếng Abby Champion. Cô từng tiết lộ mình quen biết Justin thông qua Patrick Schwarzenegger – bạn trai của chị gái mình.

Justin Bieber 1

 Baskin rảo bước qua chiếc Lamborghini xanh của giọng ca Sorry và đi thẳng vào nhà nam ca sĩ.

Justin Bieber 2

 Trong khi đó, Justin lại vừa vui vẻ rời phòng tập ở SoulCycle, Beverly Hills.

 Một tuần trước, một nguồn tin khẳng định với tờ People rằng Justin chỉ đang lợi dụng mối quan hệ với người mẫu trẻ để khiến Selena ghen tỵ và buồn bã. Một người thân cận với nam ca sĩ cũng tiết lộ với tạp chí E!: “Anh ấy vẫn yêu Selena và mong cô ấy quay trở lại. Việc chia tay gần đây của họ không phải là ý muốn của Justin. Hiện tại anh ấy đang cố gắng tập trung vào công việc để quên đi chuyện đó”.

Baskin bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2012 và đoạt giải Hoa hậu Alabama Tean USA năm 2014. Tại cuộc thi đó, Baskin còn được mệnh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu”.

Justin Bieber 3

 Baskin Champion sinh năm 1996 tại Alabama, hiện là người mẫu ảnh với hơn 200.000 lượt theo dõi trên Instagram

Trái với phong cách quyến rũ táo bạo trên tạp chí, người mẫu trẻ lại thể hiện cuộc sống khá giản dị, bình yên trên trang cá nhân với những khoảnh khắc hạnh phúc bên anh chị em, gia đình, bạn bè. Người mẫu tuổi 22 còn yêu thích chocolate và bóng bầu dục.

Justin Bieber và Baskin nảy sinh tin đồn hẹn hò lần đầu tiên vào 20/3, chỉ ít ngày sau khi chia tay với Selena Gomez. Phóng viên nhanh chóng ghi lại được những cử chỉ thân mật, thoải mái của cả hai người khi họ cùng đi xem buổi biển diễn của Craig David ở nhà hát Roxy, khu Tây Hollywood. Theo một số nguồn tin, Bieber đã bỏ mặc bạn bè để được ở cạnh cô gái có tên Baskin Champion suốt đêm. “Justin dường như rất thích Baskin và họ rất thoải mái”, một người bạn của Bieber cho biết.

Justin Bieber 4

 Em gái siêu mẫu Abby Champion lần đầu tiên xuất hiện bên nam ca sĩ vào 20/3 khi họ cùng thưởng thức buổi biểu diễn của Craig David ở nhà hát Roxy, khu Tây Hollywood.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.