SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hạt hướng dương Bảo Ngọc Food: Ngon tròn vị - Thơm toàn hạt – Tết an lành

07:23, 28/11/2022
(SHTT) - Sản phẩm hạt hướng dương Bảo Ngọc Food của Công ty TNHH Bảo Ngọc Land Việt Nam với chất lượng đảm bảo, thơm ngon tròn vị, chắc mẩy và đảm bảo an toàn thực phẩm đang là một trong những món được đông đảo người tiêu dùng Việt sắm cho dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Hướng dương là món ăn vặt ưa thích của nhiều gia đình Việt không chỉ trong những dịp lễ tết. Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng hạt hướng dương mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người: Các loại vitamin A, C và E trong hạt hướng dương giúp giảm cholesterol trong máu, cải thiện độ đàn hồi và làm đẹp làn da, tăng cường sức sống cho tóc, ngăn ngừa lão hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi và giảm nguy cơ của chứng trầm cảm rất hiệu quả.

Chính vì những công dụng tuyệt vời của hạt hướng dương, rất nhiều doanh nghiệp Việt đã đầu tư bài bản về công nghệ sản xuất hạt hướng. Trong đó, hạt hướng dương Bảo Ngọc Food của công ty TNHH Bảo Ngọc Land Việt Nam đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

h1

Chứng nhận “cơ sở đủ điều kiện đảm bảo ATVSTP” 

Hướng Dương Bảo Ngọc Food được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng (Qua 4 bước sàng lọc: loại bỏ tạp chất, loại bỏ màu không đúng chuẩn, loại bỏ hạt lép, kiểm tra bằng nhân công) với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất hóa học, nói không với thực phẩm biến đổi Gen...cơ sở sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Hạt hướng dương Bảo Ngọc food hiện có 2 hương vị, vị nguyên bản và vị dừa để khách hàng tùy ý lựa chọn.

h2

Sản phẩm Hạt hướng dương Bảo Ngọc Food 

Theo anh Nguyễn Văn Khoa, đại diện thương hiệu Bảo Ngọc Food chia sẻ: Để làm ra hạt hướng dương thơm ngon, bùi vị, những người thợ đã dùng đôi bàn tay khéo léo, kỹ càng chọn lựa từng hạt từ những đầu hoa hướng dương lớn đảm bảo đến tay người tiêu dùng những hạt hướng dương đều có hương vị ngọt, bùi tự nhiên, không chứa bất cứ hợp chất phụ gia nào và chỉ ăn một lần thôi là không thể nào quên được.

Hiện nay, sản phẩm hạt hướng dương Bảo Ngọc food đang được phân phối rộng khắp trên cả nước thông qua nhà phân phối, đại lý, các quán cà phê, trà chanh, trà sữa, quán nước,…khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm.

Thông tin liên hệ tư vấn, hướng dẫn mua hàng:

Công ty TNHH Bảo Ngọc Land Việt Nam

Hạt hướng dương Bảo Ngọc Food

Hotline: 0985953555

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.