SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hạt đậu nành rang cháy làm giả cà phê đánh lừa người tiêu dùng

06:21, 29/03/2017
650kg hạt đậu nành rang cháy tẩm phụ gia được "phù phép" thành hạt cà phê chuẩn bị giao cho các cửa hàng tại Vinh đã bị cảnh sát phát hiện.
DSC-1873-1-JPG-6739-1490700547

Số tang vật mà công an thu thu giữ . Ảnh: Hải Bình. 

Sáng 28/3 tại khu vực bến xe Vinh (Nghệ An), Đội cảnh sát môi trường Công an thành phố Vinh kiểm tra hành chính xe tải mang biển số TP HCM đã thu 16 bao tải chứa hạt cà phê, trọng lượng 850 kg.

Qua giám định, nhà chức trách xác định trong số này có 650kg là hạt đậu nành rang cháy được tẩm phụ gia và hương liệu để làm giả thành hạt cà phê.

Hat-ca-phe-gia-sau-khi-giam-di-4450-8036-1490700547

Hạt cà phê giả bị thu giữ. Ảnh: Hải Bình. 

Làm việc với cơ quan điều tra, tài xế Phan Văn Đạt (37 tuổi, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) và phụ xe khai nhận số cà phê trên của một công ty tại Bình Dương bán cho một số đầu nậu tại Nghệ An. Đạt được thuê chở ra Vinh.

Toàn bộ tang vật đang được niêm phong chờ xử lý.

Theo Hải Bình/VnExpress

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.