SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hapro sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho mọi nhà

15:17, 03/01/2023
(SHTT) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 một cách đồng bộ.

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2022, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm.

Cụ thể, về công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ, các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên của Hapro đã chuẩn bị các nguồn hàng hóa để đảm bảo cung ứng cho người tiêu dùng xuyên suốt dịp Tết 2023.

Các nguồn hàng được tuyển chọn kỹ càng mang thương hiệu Hapro được -các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...; Ngoài ra, công ty cũng chuẩn bị các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Cùng với đó là các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Nguồn cung ứng hàng hóa Tết từ Hapro cũng được Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm NPP, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín cùng chung sức triển khai.

Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hapro cũng chuẩn bị các mặt hàng quà tặng đặc biệt được đóng thành Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng... để phục vụ nhu cầu hiếu lễ và trao tặng trong dịp lễ lớn của dân tộc

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa cũng được chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1

Hapro sẵn sàng các kế hoạch nhằm đảm bảo người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood,...

Về công tác dự trữ hàng hóa, hiện Hapro đang triển khai thực hiện chương trình Bình ổn thị trường trong khoảng thời gian từ tháng 8/2022 - tháng 5/2023. Các mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK….

Trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, 8 mặt hàng trên đều được Tổng công ty thực hiện dự trữ nhằm đảm bảo cung ứng cho thị trường. Thêm vào đó, các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn,… cũng được Hapro đưa vào chương trình dự trữ.

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Theo chương trình được đề ra, Hapro sẽ triển khai các chương trình bán hàng bình ổn giá mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart tại 57 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Xuyên suốt dịp Tết âm lịch, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 29 Tết; ngày 30 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 3 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm, Hà Nội mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 4 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Toàn bộ hoạt động bán hàng sẽ được thực hiện trên tiêu chí đảm bảo các phương án phòng, chống dịch COVID-19 và các chỉ thị, chỉ đạo từ Trung ương và TP. Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 14 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.