SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/01/2025
  • Click để copy

Hapro sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho mọi nhà

15:17, 03/01/2023
(SHTT) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 một cách đồng bộ.

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, là cơ hội để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 một cách đồng bộ để góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2022, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm.

Cụ thể, về công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ, các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên của Hapro đã chuẩn bị các nguồn hàng hóa để đảm bảo cung ứng cho người tiêu dùng xuyên suốt dịp Tết 2023.

Các nguồn hàng được tuyển chọn kỹ càng mang thương hiệu Hapro được -các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...; Ngoài ra, công ty cũng chuẩn bị các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Cùng với đó là các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Nguồn cung ứng hàng hóa Tết từ Hapro cũng được Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm NPP, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín cùng chung sức triển khai.

Trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hapro cũng chuẩn bị các mặt hàng quà tặng đặc biệt được đóng thành Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng... để phục vụ nhu cầu hiếu lễ và trao tặng trong dịp lễ lớn của dân tộc

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa cũng được chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

1

Hapro sẵn sàng các kế hoạch nhằm đảm bảo người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood,...

Về công tác dự trữ hàng hóa, hiện Hapro đang triển khai thực hiện chương trình Bình ổn thị trường trong khoảng thời gian từ tháng 8/2022 - tháng 5/2023. Các mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK….

Trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, 8 mặt hàng trên đều được Tổng công ty thực hiện dự trữ nhằm đảm bảo cung ứng cho thị trường. Thêm vào đó, các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn,… cũng được Hapro đưa vào chương trình dự trữ.

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Theo chương trình được đề ra, Hapro sẽ triển khai các chương trình bán hàng bình ổn giá mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart tại 57 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội.

Xuyên suốt dịp Tết âm lịch, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 29 Tết; ngày 30 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 3 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm, Hà Nội mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 4 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Toàn bộ hoạt động bán hàng sẽ được thực hiện trên tiêu chí đảm bảo các phương án phòng, chống dịch COVID-19 và các chỉ thị, chỉ đạo từ Trung ương và TP. Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tiếp nối dự án xây mới trường học cho học sinh tại vùng sâu, vùng xa, mới đây, UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy Vọng đã khánh thành thêm hai điểm trường và một nhà tắm mới tại huyện Mù Cang Chải, Yên Bái và huyện Sông Mã, Sơn La.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 9/1/2024, trong buổi lễ vinh danh những thương hiệu tiêu biểu, CEO Ngô Mai Phương đã đại diện cho L'AMME nhận giải thưởng danh giá TOP 10 thương hiệu mạnh phát triển quốc gia. Sự kiện đánh dấu cột mốc đáng tự hào trong hành trình phát triển của L'AMME, tô lên những nỗ lực bền bỉ trong 5 năm qua.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Counterpoint Research công bố, Samsung Electronics đứng đầu với 19% thị phần trong tổng thị phần điện thoại thông minh toàn cầu năm 2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 16/01/2025, tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, IGB Group chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với UBND huyện Bảo Lâm về việc tài trợ và triển khai phần mềm du lịch thông minh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển  du lịch tại địa phương.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/01/2025, tại huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, Công ty Cổ phần IGB và UBND huyện Tân Sơn đã chính thức bắt tay hợp tác xây dựng hệ thống phần mềm Du lịch thông minh Tân Sơn Tour.
.
Liên kết hữu ích
..