SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Hapro lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2022

12:39, 27/10/2022
(SHTT) - Mới đây, tại Khách sạn Sheraton Hà nội, Hapro tiếp tục được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp trong TOP 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2022.

Hai năm đại dịch Covid-19 bùng phát là khoảng thời gian khó khăn đối với tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Đến nay, dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, thị trường đã dần ổn định trở lại tạo cơ hội để các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động và phát triển.

Hapro cũng không năm ngoài những tác động đó, tuy nhiên, Tổng công ty cũng đã và đang chứng minh được bản lĩnh của mình khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức.

Vững vàng vượt qua đại dịch, Hapro tiếp tục phát triển và đã đạt được những thành tựu nhất định. Năm 2022, lần thứ 5 liên tiếp Hapro được vinh danh là Top 10 Công ty bán lẻ uy tín
Vững vàng vượt qua đại dịch, Hapro tiếp tục phát triển và đã đạt được những thành tựu nhất định. Năm 2022, lần thứ 5 liên tiếp Hapro được vinh danh là Top 10 Công ty bán lẻ uy tín.

Thị trường bán lẻ đã và đang sôi động trở lại trong nhịp sống của thời kỳ bình thường tiếp theo. Để vững vàng vượt qua đại dịch, thời gian qua, Ban Lãnh đạo Hapro đã chung sức, đồng lòng và thống nhất cao chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 nhằm phục hồi phát triển hoạt động SXKD sau đại dịch”.

Hệ thống bán lẻ mang thương hiệu BRGMart và Haprofood/BRGMart phát triển mạnh mẽ với mạng lưới rộng lớn, trải dài trên khắp cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Với thế mạnh là một trong những đơn vị xuất khẩu hàng nông sản lớn của Việt Nam, Hapro và một số doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG đã đầu tư chiều sâu vào sản xuất một số chủng loại hàng hóa tiêu dùng thiết yếu như Gạo Hapro Đồng tháp, Hạt điều Hapro, nước tinh khiết Pha lê – Thủy tạ, Rượu Vang Thăng Long, Gốm Chu đậu… qua đó góp phần tạo nên sự đa dạng, ổn định nguồn hàng và chất lượng cho Bộ sản phẩm hàng hóa của hệ thống bán lẻ BRGMart và Haprofood/BRGMart.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hapro còn được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, cơ quan ban ngành các cấp và cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao trong việc triển khai thực hiện các chương trình bình ổn giá, cứu trợ bão lụt, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt về nông thôn; ghi nhận những sẻ chia, quyên góp nhằm góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Thủ đô.

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart luôn nỗ lực để đảm bảo hàng hóa dồi dào với chất lượng tốt nhất.
Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart luôn nỗ lực để đảm bảo hàng hóa dồi dào với chất lượng tốt nhất.

Trải qua thời kỳ dịch bệnh phức tạp, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG, Hapro đã không ngừng nỗ lực để xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh, kết hợp giữa online và offline. Không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart còn triển khai phương thức bán hàng đa kênh như nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG shopping, hotline, fanpage, zalo, dịch vụ giao hàng tại nhà, tổng đài chăm sóc khách hàng của các siêu thị/minimat đều vận hành hết công suất trong thời gian qua.

Ngoài ra, tại hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ATM của các ngân hàng cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu bán lẻ Hapro, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart và Hapromart đã có những bước phát triển, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Thủ đô. Tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín lần thứ 5 liên tiếp là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Top 10 Công ty bán lẻ uy tín là giải thưởng thường niên do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam phối hợp với báo điện tử Vietnamnet tổ chức.

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2022.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...