SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 17/09/2024
  • Click để copy

Happy Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu - nổi tiếng Quốc gia năm 2024

07:48, 04/08/2024
(SHTT) - Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định, Công ty Cổ Phần Dược Quốc Tế Happy Life đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu - nổi tiếng Quốc gia năm 2024 tại lễ trao giải hôm 28/7/2024.

Sáng ngày 28/7/2024 tại Nhà hát Quân Đội,130 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội, Lễ vinh danh và công bố Thương hiệu - nổi tiếng Quốc gia năm 2024 do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia phối hợp với Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt.

Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới. Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định, Công ty Cổ Phần Dược Quốc Tế Happy Life đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu - nổi tiếng Quốc gia năm 2024.

a1

Ông Nguyễn Thế Nguyện – GĐ Công ty Cổ Phần Dược Quốc Tế Happy Life vinh dự nhận giải Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2024 

Đây là lần đầu tiên, Công ty Happy Life được vinh danh "Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2024". Đại diện thương hiệu cho biết, Happy Life  đã vượt qua các tiêu chí xét chọn của hội đồng bình chọn chương trình " Thương hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia " về năng lực sản xuất kinh doanh, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ứng dụng hiệu quả khoa học và công nghệ trong sản xuất, xây dựng thương hiệu bền vững, có trách nhiệm xã hội, cũng như đánh giá hiệu quả từ người dùng.

Ông Nguyễn Thế Nguyện - CEO của thương hiệu Happy Life chia sẻ “ giải thưởng lần này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty, từng bước khẳng định chất lượng, uy tín của thương hiệu trong thời gian qua. Trong tương lai, công ty Happy Life sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và đầu tư hơn nữa về mặt sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất, đa dạng hơn nữa cho người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường"

a2

    Đại diện Happy Life chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo TW 

Các sản phẩm công ty đã sản xuất và phân phối ra thị trường chủ yếu là các sản phẩm thực phẩm bổ sung mang thương hiệu KOYAMA. Tiêu biểu trong đó có sản phẩm như Koyama Baby, Koyama Pedia Kid, Koyama Grow IQ, Koyama Gain, Koyama Canxi Sure. Ngoài ra, hiện nay Koyama còn phát triển thêm dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn Koyama Grow Plus.

a3

Các dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung thương hiệu Koyama 

Công ty Cổ Phần Dược Quốc Tế Happy Life đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh và đa dạng các sản phẩm bổ sung. Để làm được điều đó, các sản phẩm của Happy Life luôn được đảm bảo sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt chuẩn, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt và có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm sản phẩm của Bộ Y Tế. Ngoài ra, thành phần ưu việt và công thức độc quyền được tạo nên sau nhiều năm nghiên cứu chính là điểm nổi bật tạo nên thương hiệu Koyama như ngày hôm nay.

a4

 

Chương trình "Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2024" là một sự kiện thường niên do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia phối hợp với Tạp chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp cùng các đơn vị, ban ngành tổ chức. Chương trình nhằm biểu dương và vinh danh các doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích trong tăng trưởng, phát triển, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe ô tô đối với hành khách trên xe trong vụ sạt lở tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.
Thương hiệu 19 giờ trước
Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và các cơ quan trung ương…, FPT Long Châu đã chung tay góp sức, hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
Thương hiệu 1 ngày trước
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Tiếng Anh không chỉ là kỹ năng "cộng thêm" mà là yếu tố then chốt để thể hiện năng lực và đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề lại có những yêu cầu và thuật ngữ riêng biệt, đòi hỏi chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên biệt và phù hợp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 14/9/2024, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game, sản phẩm game giáo dục phát triển từ bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo. Đây là Kỷ lục Việt Nam thứ 3 được trao cho Sconnect trong năm 2024.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Firsky đến từ Đài Loan với giải pháp Giếng trời Firsky gây ấn tượng tại triển lãm Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC & CNCH 2024 tại Việt Nam tổ chức hồi tháng 8 vừa qua.