SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Háo hức chờ đợi lễ hội Vườn trăng cổ tích hoành tráng tại Imperia Garden

11:00, 29/09/2017
(SHTT) - Nhằm mục đích mang tới cho các em nhỏ của Imperia Garden một lễ hội Trung thu đầm ấm và vui vẻ, MIK Group và Công ty HBI đã quyết định chi hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội Vườn trăng cổ tích vào ngày 30/9. Lễ hội được kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm khó quên.

Tết Trung Thu được xem là một ngày lễ rất có ý nghĩa đối với người Việt. Nó mang ý nghĩa của sự săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Cũng từ đó trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết trung thu cũng được gọi là Tết đoàn viên.

Với người Việt, đây là dịp quý giá với mỗi người để hướng về với gia đình, cùng tìm lại những giây phút thân tình ấm áp cùng bạn bè, người thân và làm sống mãi những truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt.

le hoi vuon trang co tich tai Imperia Garden

 Háo hức chờ đợi lễ hội Vườn trăng cổ tích hoành tráng tại Imperia Garden

Nhân ngày lễ đặc biệt này, MIK Group và Công ty HBI đã quyết định chi hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội Vầng trăng cổ tích vào ngày 30/9 với mong muốn mang đến những phút giây hạnh phúc, đầm ấm cho cư dân Imperia Garden. Được biết, lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị và được đông đảo người dân hưởng ứng như: Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa Thu, thi tô tranh chủ đề Trăng rằm... Những tác phẩm đoạt giải ở những cuộc thi này sẽ được trao những phần quà hấp dẫn, thú vị.

Những hoạt động vui chơi đặc sắc, đậm chất truyền thông của làng quê Việt sẽ được tái hiện sinh động trong lễ hội để giúp bầu không khí thêm ấm áp, hạnh phúc.

le hoi vuon trang co tich tai Imperia Garden a

 Không gian đẹp đẽ tại Imperia Garden để chuẩn bị cho Trung thu

Đặc biệt, lễ hội Vườn trăng cổ tích còn có các chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc để phục vụ các cư dân của Imperia Garden với sự xuất hiện của các ca sỹ khách mời nổi tiếng Erik, Dương Hoàng Yến. Chương trình cũng sẽ có sự xuất hiện của Chú Cuội, chị Hằng trong một không gian với bầu trời đầy sao và ông Trăng Rằm lấp lánh. Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, Imperia Garden sẽ tổ chức múa lân cùng với lễ rước đèn, phá cỗ truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

Với các em nhỏ thì các trò chơi truyền thống luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Vì vậy ban tổ chức đã mang tới nhiều hoạt động giàu ý nghĩa như nặn tò he, làm bánh dẻo cùng nghệ nhân của chương trình, chơi ô ăn quan, lạc vào thế giới tràn ngập màu sắc cổ tích, chụp hình cùng các nhân vật nổi tiếng và siêu dễ thương như mèo béo Doremon, Hello Kitty,… 

le hoi vuon trang co tich tai Imperia Garden b

 

le hoi vuon trang co tich tai Imperia Garden c

Các em nhỏ sẽ có được một Lễ hội vườn trăng cổ tích ấm áp và hạnh phúc tại  Imperia Garden

Lễ hội Vườn trăng cổ tích hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ của Imperia Garden một mùa Trung thu ấn tượng với những trải nghiệm khó quên nhờ sự quan tâm chu đáo và đầu tư công phu của MIK Group và Công ty HBI.

Được biết, Imperia Garden – 203 Nguyễn Huy Tưởng là quần thể chung cư cao cấp với không gian mang đậm phong cách Singapore. Đến với Imperia Garden, mọi người sẽ được sống trong sự lãng mạn, quyến rũ với những bụi hoa hồng thơm ngát, thảm cỏ xanh tươi trải dài khắp các lối đi. Đặc biệt, vào những ngày gần Tết Trung thu, Imperia Garden đẹp như một khu vườn cổ tích với những chiếc đèn lồng rực rỡ, lung linh sắc màu. Không gian huyền ảo nơi đây đã thu hút nhiều lượt khách du lịch tới tham quan.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.