SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hanoi TV bật mí điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc trong chương trình Du xuân Nhâm Dần

07:36, 29/01/2022
(SHTT) - Xuất hiện ấn tượng trong chương trình Du xuân thuộc Hanoi TV, Flamingo Cát Bà khẳng định sức hút của một điểm đến hàng đầu miền Bắc – cái tên được các tín đồ du lịch thường xuyên tìm kiếm vài năm trở lại đây.
1

Flamingo Cát Bà là resort 5 sao mặt tiền biển duy nhất tại Cát Bà – nơi  được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Mới đây, vịnh Lan Hạ tiếp tục được Hiệp hội Câu lạc bộ các Vịnh đẹp nhất thế giới vinh danh top vịnh đẹp nhất thế giới. 

2

Resort này chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ đồng hồ di chuyển, cách trung tâm thành phố cảng 30 km và cách TP Hạ Long 25 km. Từ Hà Nội hoặc Hải Phòng, du khách có thể di chuyển trên đường cao tốc, đi phà hoặc tàu để tới đảo. Hành trình thú vị khác từ Quảng Ninh, xuyên qua những đảo đá của kỳ quan vịnh Hạ Long. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An. 

3

Flamingo Cát Bà nằm ngay tại trung tâm đảo, tọa lạc trên bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 - top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Từ đây vô cùng thuận tiện để di chuyển và khám phá tất cả vẻ đẹp của viên ngọc xanh vịnh Bắc Bộ. Ưu thế về vị trí, khoảng cách và tiện ích ngập tràn giúp Flamingo Cát Bà trở thành lựa chọn hàng đầu trong hành trình du xuân của các gia đình. 

4

Dự án này cung cấp tới hơn 1000 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao cho thị trường du lịch, chưa kể hàng trăm dịch vụ, tiện ích hiện đại giúp đam mê khám phá tự nhiên được thỏa mãn song song với nhu cầu nghỉ dưỡng. 

5

Tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa và khu dịch vụ vui chơi giải trí quy mô nhất Việt Nam tại resort xuất hiện trên chương trình Du xuân vô cùng độc đáo, không chỉ ở số lượng các dịch vụ mà còn bởi sự tích hợp các tiện ích này trong cùng một không gian sống.  

6

Tổ hợp hàng nghìn mét vuông này gồm hệ thống sục Jacuzzi, xông hơi Jjimjilbang, massage trị liệu, làm đẹp, hệ thống tắm khoáng Onsen, Gym, Yoga, chuỗi ẩm thực Á-Âu,, trung tâm vui chơi giải trí. 

7

Ẩm thực tại Flamingo Cát Bà là sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, tính địa phương và quốc tế. Hệ thống quán bar, nhà hàng sang trọng, sở hữu tầm nhìn hoàn hảo ra vịnh Lan Hạ giúp trải nghiệm ẩm thực được nâng lên một tầm cao mới. 

8

Không gì tuyệt vời hơn việc đón bình minh đầu tiên của năm mới tại Lan Hạ Panorama, tận hưởng không gian thanh bình khi mặt trời xuống biển hay ngắm những chiếc thuyền đánh cá nặng lưới trở về.  

9

Du xuân tại resort 5 sao mặt tiền biển đẳng cấp nhất miền Bắc, nhiều gia đình còn lựa chọn dịch vụ đạp xe xuyên vườn Quốc gia Cát Bà rộng 15.200 ha với quần thể hơn 700 loài sinh vật phong phú và độc đáo.  

11

Vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới cũng là địa điểm thích hợp để khám phá đầu xuân. Xuôi theo làn nước trong xanh, vẻ đẹp của hơn 400 đảo đá vôi nên thơ, bờ đá nghìn năm sóng cuộn, hàng trăm bãi cát dài óng ả thu trọn vào tầm mắt. 

12

Tìm hiểu văn hóa bản địa là hoạt động không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá đảo Cát Bà. Làng chài Việt Hải, làng chài Cái Bèo với nhiều nét đặc trưng trở thành điểm đến cho những ai muốn hòa mình vào cuộc sống địa phương. Ảnh: Blogger Ngô Trần Hải An. 

13

Vừa được vinh danh tại giải thưởng Du lịch ASEAN vài ngày trước, Flamingo Cát Bà hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách, không chỉ dịp đầu xuân năm mới mà còn ở bất cứ thời điểm nào trong năm. 

Chương trình Du Xuân Nhâm Dần phát sóng vào 20h tối mùng 1 Tết trên kênh truyền hình Hà Nội 1.

PV

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.