SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội

16:25, 13/09/2022
Hội tụ đầy đủ 5 yếu tố kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay nội đô, Hanoi Melody Residences trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng cho cư dân thủ đô khi tìm chỗ an cư.

Cuộc sống tiện nghi với gần 20 tiện ích xanh

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ thống gần 20 tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí hàng ngày của cư dân trong mọi độ tuổi. Có thể kể đến như khu vực hồ bơi rộng hơn 800m2, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, đường dạo bộ, 3 tầng hầm đỗ xe, chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng…

01663065605.jpeg
Hanoi Melody Residences sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng

Mỗi ngày, cư dân có thể đi bộ tại đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại vườn xích đu, công viên trẻ em, trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn thư giãn giữa thảm thực vật 4 mùa xanh mát...

Bên cạnh tiện ích nội khu đa dạng, Hanoi Melody Residences còn thừa hưởng hạ tầng tiện ích ngoại khu phong phú. Trong bán kính từ 1-5km, dự án kết nối với nhiều bệnh viện lớn, hàng chục trường học từ công lập đến tư thục và quốc tế, công viên, chợ cùng các trung tâm thương mại, siêu thị và trung tâm hành chính của Thủ đô. Nhờ đó, mọi nhu cầu sống, sinh hoạt và giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân luôn được đáp ứng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Kết nối thuận tiện nhờ vị trí đắc địa

Nằm tại quỹ đất hiếm của Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences hội tụ đủ ba yếu tố “cận giang, cận thị, cận lộ”. Dự án sở hữu 4 lối vào rộng rãi, gần sông hồ và liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, vành đai 3, quốc lộ 1A…

11663065605.jpeg
Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí đắc địa “cận giang, cận thị, cận lộ”

Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến được một trong hai bến xe chính của thủ đô Hà Nội là bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm - nơi giao thông huyết mạch kết nối nhanh chóng về các tỉnh lân cận. Cư dân cũng chỉ mất 15 phút đi đến bệnh viện Bạch Mai và các trường Đại học như Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm…

Dự án cũng kề cận tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang hiện hữu cùng ba tuyến số 1, 4, 8 theo quy hoạch, mở ra kết nối không giới hạn, đồng thời bảo chứng tiềm năng tăng giá của căn hộ trong tương lai.

“Bộ tứ view xanh” đảm bảo không gian sống trong lành

Nằm tại “tâm điểm xanh” với tổng diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất nhì Thủ đô, Hanoi Melody Residences thừa hưởng nguồn khí tươi xanh mát mỗi ngày từ “bộ tứ view xanh” đến từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh.

Cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển từ dự án tới hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm. Xa hơn khoảng 10 phút, cư dân sẽ đến công viên Yên Sở - công viên có quy mô lớn nhất Thủ đô với diện tích lên tới gần 200ha. Về phía Tây là công viên Chu Văn An có diện tích 90ha đang trong quá trình hoàn thiện. Cùng với đó là hàng loạt công viên, hồ nước như hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt…

Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

Căn hộ thiết kế thông minh, diện tích đa dạng

Hanoi Melody Residences mang đến các căn hộ diện tích từ 68 m2 đến 145 m2, thoả sức đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, từ các gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ có mong muốn sở hữu một mái ấm riêng tại vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ.

21663065605.jpeg
Thiết kế ngập tràn ánh sáng tại căn hộ Hanoi Melody Residences

Điểm nhấn nổi bật chinh phục khách hàng của Hanoi Melody Residences chính là thiết kế thông minh của căn hộ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng vừa gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào, cư dân tương lai tại đây không chỉ có tầm view bao quát toàn khu vực mà còn được tận hưởng nguồn “khí tươi” xanh mát mỗi ngày từ hệ thống công viên và sông hồ bao quanh.

Căn hộ Hanoi Melody Residences cũng ghi điểm khi sử dụng nhóm vật liệu cao cấp như gạch bán sứ, cửa chống cháy 3-in-1… với các thương hiệu lớn Hafele, Toto, Malloca, Panasonic… Đáng chú ý, mỗi mặt sàn có từ 20 căn hộ với 10-12 thang máy, đảm bảo lưu thông giữa các tầng thông thuận, không ách tắc.

“Bảo chứng vàng” từ đơn vị vận hành quốc tế uy tín

Hanoi Melody Residences được vận hành bởi CBRE Việt Nam - thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. CBRE Việt Nam đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Đơn vị này sẽ đảm bảo cư dân của Hanoi Melody Residences tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích… CBRE cũng cam kết sẽ tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân. 

Tất cả yếu tố vượt trội hợp thành lực hấp dẫn lớn, “thổi bùng” sức nóng của Hanoi Melody Residences trên thị trường căn hộ tại Hà Nội, chinh phục khách hàng thủ đô cũng như các vùng lân cận.

Xem thêm thông tin dự án Hanoi Melody Residences tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Nguyễn Phượng

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.