SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hannie chia sẻ sau màn 'tỏ tình ngược' trên sóng truyền hình: 'Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau'

07:27, 19/07/2021
(SHTT) - Cô bạn Hannie đã có những chia sẻ sau khi gây chú ý với màn được "tỏ tình ngược" trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ".

Tập mới nhất của chương trình hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ" vừa khép lại với màn "happy ending" giữa Min.T và Hannie. Tuy nhiên ban đầu Min.T không phải chàng trai mà Hannie đến để bày tỏ tình cảm mà người cô bạn có cảm tình là Phí Ngọc Hưng. Nhưng như một sợ dây định mệnh đã kết nối cả hai lại với nhau khi Phí Ngọc Hưng từ chối lời tỏ tình của Hannie, Min.T đã phá luật của chương trình để lên nói hết tình cảm của mình. Cuối cùng Hannie quyết định cho Min.T một cơ hội để có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Được biết Hannie (tên thật Lê Bảo Hân), sinh năm 1998 là ca sĩ thuộc công ty giải trí của nam ca sĩ Tăng Nhật Tuệ. Trong khi đó Min.T (tên thật Nguyễn Minh Tú), sinh năm 1996, từng làm thực tập sinh cho công ty Hàn Quốc RBW Entertainment. 

Sau chương trình, Hannie đã có những chia sẻ tâm sự khi tìm được tình cảm chân thành từ "Tỏ tình hoàn mỹ"!

Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Min.T và Hannie là cặp đôi nên duyên từ chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ"

"Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau"

- Cảm xúc của bạn hiện tại thế nào sau khi chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" lên sóng?

Khi tham gia chương trình Hannie không nghĩ gì nhiều hơn ngoài việc nắm bắt cơ hội thể hiện cảm xúc của bản thân. Lúc thực hiện quay hình mình thật sự đã bất ngờ rồi, khi phát sóng lại còn bất ngờ nhiều hơn bởi vì chương trình quá tuyệt vời. Có nhiều điều khiến cho Hannie cảm thấy xúc động, những điều mà ngày thường các bạn chẳng bao giờ dám nói thành lời, chia sẻ thật tâm, thì đây là 1 nơi tất cả mọi thứ có thể diễn ra.

- Đến chương trình vì Phí Ngọc Hưng nhưng sau đó lại được Min.T tỏ tình và đồng ý ra về. Tại thời điểm đó bạn cảm thấy như thế nào?

Tại thời điểm đó, ngay trên sân khấu, một chút vui, một chút tủi thân, một chút cảm xúc khá gần với tổn thương, Hannie lại nhận được một sự chân thành từ tận đáy lòng của anh Min.T, rót thêm vài chân lý cuộc sống đáng giá mà chị Liêu Hà Trinh đã dành tặng dẫn đến quyết định trên chương trình. Đến thời điểm hiện tại mình vẫn không cảm thấy hối hận về quyết định lúc đó.

- Trong chương trình bạn rất kiên quyết từ chối làm bạn với Phí Ngọc Hưng. Liệu có phải bạn là người không tin vào chuyện có tình bạn tồn tại giữa nam và nữ?

Tình bạn giữa nam và nữ có đẹp hay không còn dựa vào thời gian đi với nhau có đủ dài, có thật sự hiểu hết về nhau không và đủ tỉnh táo để mọi thứ không đi quá giới hạn. Đó là quan điểm của Hannie về tình bạn khác giới, mình hoàn toàn ủng hộ và đồng tình.

Còn lý do Hannie kiên quyết từ chối làm bạn với anh Phí Ngọc Hưng đó là vì mình không đến chương trình để tìm một tình bạn, hơn thế nữa là làm bạn với người mình từng có tình cảm đối với Hannie là điều không thể. 

- Mối quan hệ giữa bạn và Min.T hiện tại như thế nào rồi? Cả hai đã chính thức tiến đến chuyện hẹn hò chưa?

Tụi mình đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Tìm hiểu đúng nghĩa!

Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Min.T dũng cảm lên bày tỏ tình cảm với Hannie và đã nhận được sự đồng ý

- Trong những tiêu chí về bạn trai, bạn có đề cập đến việc có thu nhập trên 20 triệu đồng. Bạn có thể chia sẻ thêm một chút quan điểm của mình về vấn đề tài chính giữa 2 người trong một mối quan hệ tình cảm không?

Trong một mối quan hệ tình cảm, vấn đề tài chính khá nhạy cảm nhưng điều đó là 1 trong những điều bản thân mình sẽ suy nghĩ đến khi bắt đầu 1 mối quan hệ. Điều mình muốn nói ở đây là ít nhất thì thu nhập của đối phương phải đủ để tự lo cho bản thân họ đã, để người con gái bên cạnh họ được cảm thấy an toàn. Còn về phía mình, mình thích sống trách nhiệm và độc lập, cũng như đối phương, mình phải tự lo được cho bản thân. Khi vấn đề tài chính được rõ ràng và công bằng với nhau thì điều đó sẽ không còn là vấn đề nhạy cảm nữa.

- Theo chia sẻ bạn là ca sĩ đang trên đà tìm hướng phát triển sự nghiệp, việc lên show hẹn hò và công khai chuyện tình cảm có thể sẽ mang lại “tác động hai chiều”. Bạn có suy nghĩ nhiều về việc này?

Vấn đề phản ứng hai chiều là điều không thể tránh, nhưng nó phụ thuộc nhiều hơn vào cách mình cũng như anh Min.T sẽ vận hành mối quan hệ này theo hướng như thế nào. Nếu như tụi mình yêu thương nhau 1 cách lành mạnh, thì mình nghĩ điều đó sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn đến với khán giả. Tụi mình bù đắp những thiếu thốn của nhau, chia sẻ cảm thông cho nhau đúng cách, giúp đỡ nhau trong công việc, cùng nhau là những người trẻ không ngừng học hỏi với nhiều động lực và cố gắng hơn, mình nghĩ khán giả sẽ hiểu. 

- Việc tham gia show truyền hình đôi khi sẽ gây ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người còn cho rằng có thể các nghệ sĩ lên để PR tên tuổi. Bạn có chia sẻ gì về những nhận xét này không?

Vốn đã là Thần Tượng hay Nghệ Sĩ, từng hoạt động nhỏ cũng đã là PR cho bản thân rồi, khi đó là tính chất của công việc rồi thì mình cảm thấy không có gì phải phủ nhận đặc biệt là đối với người trẻ người mới. Nếu chỉ cứ hát thôi thì rất lâu để tiếp cận được với khán giả.

Đến với "Tỏ tình hoàn mỹ" như mình có chia sẻ mình đến vì rung động của mình, đến để tìm kiếm 1 cảm xúc yêu thương. Còn việc sau khi tham gia các bạn có tìm kiếm tên mình nhiều hơn, mỗi khi livestream cũng có nhiều bạn nghe mình hát hơn, được nhiều người quan tâm rằng hôm nay mình làm gì, mình cảm thấy rất vui và biết ơn vì điều đó. 

Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Min.T và Hannie đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau

- Bạn và Min.T đều hoạt động ở mảng âm nhạc, trong tương lai cả hai có dự tính sẽ có một dự án nào đó chung với nhau không?

Chắc chắn là sẽ có rồi, tụi mình sẽ gửi đến khán giả những món quà tinh thần nho nhỏ để cảm ơn tình cảm của mọi người. Sẽ sớm thôi, mình và anh Min.T sẽ cố gắng hoàn thành để gửi đến khán giả, mọi người hãy đón nhận và ủng hộ tụi mình trong thời gian sắp tới nhé.

"Mình là cô gái yêu âm nhạc, giỏi nấu ăn, chân thành nhưng ít bày tỏ"

- Bạn có chia sẻ hành trình ra mắt rất gian nan, hiện tại bạn cảm thấy sự nghiệp của mình đang phát triển như thế nào và có hài lòng với những gì đang có?

Mình có nhiều hơn 1 lời mời gọi, nhiều hơn nữa là những cơ hội tham gia đóng quảng cáo, phim ảnh. Nhưng mình có quan điểm và hướng đi riêng, mỗi bạn trẻ có 1 hướng suy nghĩ khác nhau và mình tôn trọng tất cả những suy nghĩ cũng như hành động của mọi người. Mình chọn cách tự làm bản thân bị áp lực còn hơn phải trao đối áp lực để lấy những điều mà đôi khi chưa đủ tầm để dám nhận. Mình là cô gái mỗi ngày sẽ chọn 1 bài hát khó hơn hôm qua để tập, loay hoay tập nhạc cụ, trau dồi khả năng vũ đạo.

- Trong khoảng thời gian gặp khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật. Có khi nào bạn nghĩ đến việc sẽ chuyển sang một hướng đi mới chưa?

Như mình có chia sẻ ở trên, mình không thể sống thiếu âm nhạc, không thể sống mà không hát, mình yêu âm nhạc yêu nghệ thuật. Mình là cô gái biết nấu ăn nhưng không giỏi, chân thành nhưng ít bày tỏ. Đối với ngoại hình xinh xắn dễ thương thì hơn hết mình muốn bản thân là người có sức hút và đó là khi mình được hát, được cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa như thế nào. Nên dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, mình sẽ cố gắng đón nhận nó 1 cách tích cực và giữ vững lòng tin, tình yêu với nghệ thuật

Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Hannie là cô gái có niềm đam mê lớn với âm nhạc

- Cuộc sống của Hannie dạo này diễn ra thế nào khi dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động giải trí?

Trước khi dịch bệnh bùng phát thì mình vẫn như bao người trẻ hoạt động nghệ thuật khác, vẫn đi hát và phục vụ nghệ thuật, sẵn sàng cho những dự án lớn hơn. Trong khoảng thời gian này mình không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tập luyện, trau dồi khả năng thật tốt và tự thu âm những bài hát sắp tới để gửi đến tất cả mọi người. Mình là người sống không thể thiếu âm nhạc và lúc nào cũng muốn gắn chặt với nghề nên là dù thế nào đi nữa mình vẫn luôn đi theo một con đường duy nhất đó là ca hát. 

- Sau khi tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, bạn hãy chia sẻ thêm về dự định, kế hoạch trong tương lai của mình nhé!

Hannie vẫn đang hoạt động chăm chỉ, vẫn thể hiện lại nhiều ca khúc yêu thích đều đặn trên kênh Youtube riêng của mình. Còn về những dự án lớn hơn, chắc chắn mình sẽ cho ra mắt khi tình hình dịch bệnh được khống chế ổn định, vì đây là dự án mình cũng đã ấp ủ khá lâu. Hannie muốn gửi đến khán giả khi sản phẩm được chăm chút cẩn thận nhất nên sẽ tốn kha khá thời gian, mong rằng khán giả sẽ đợi Hannie thêm một chút nữa nhé!

Hannie chia sẻ sau màn tỏ tình ngược trên sóng truyền hình: Mình và anh Min.T đang nghiêm túc tìm hiểu nhau
Hannie ấp ủ nhiều dự án muốn gửi gắm đến khán giả của mình

Cảm ơn Bảo Hân về những chia sẻ! Chúc cho những dự định trong tương lai của bạn sẽ luôn thành công!


Ảnh: FBNV, Tỏ tình hoàn mỹ

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.