SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 10/11/2025
  • Click để copy

Hành trình từ một quán ăn nhỏ đến doanh thu hơn nửa tỷ và ý chí mạnh mẽ của Thanh Nhung

13:57, 29/10/2024
(SHTT) - Món Gỏi cuốn thì đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, có vô số quán mở ra kinh doanh mặt hàng này, chỉ từ 7.000đ chúng ta cũng đã có thể mua được món ăn này rồi. Vậy tại sao quán Thanh Nhung lại có thể đạt được thành công như ngày hôm nay?

Bắt kịp xu hướng, phát triển những điều mới lạ từ những sự quen thuộc gần gũi nhất

Trong thời đại mà có bề ngoài là một ưu thế mạnh, nhà nhà người người ai cũng để ý cái đẹp, luôn tự ý thức được việc phải giữ dáng và ăn uống lành mạnh đã trở thành lối sống mà có rất nhiều người lựa chọn theo đuổi. Đánh bắt được tâm lý của khách, quán Thanh Nhung đã biến tấu những chiếc gỏi cuốn vốn dĩ rất bình thường trở thành một món ăn Healthy mới lạ, đưa những nguyên liệu tốt cho sức khỏe nhưng chưa được nhiều người biết đến như bún gạo lứt, bánh tráng rau củ, đường ăn kiêng… vào từng sản phẩm của Quán.

GOI CUON

 

Cái tâm của người đầu bếp làm nên hương vị của món ăn

Khi bạn đặt toàn tâm vào món ăn thì nó sẽ trở nên đặc biệt hơn và có nét riêng hơn. Mỗi món ăn trong thực đơn của Quán đều là những đứa con tinh thần của chị chủ, đều được nghiên cứu, làm thử không biết bao nhiêu lần, để đưa ra được kết quả cuối cùng hoàn thiện nhất đến được với tay khách hàng.

Luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Những nguyên liệu quán Thanh Nhung  sử dụng luôn được tuyển chọn ngay từ khâu đầu vào, nhập hàng. Rau, củ luôn được nhập hàng tươi mới vào đầu ngày, các nguyên liệu khô có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng.

Quán Thanh Nhung có không gian bếp mở, các thực khách có thể chứng kiến mọi quy trình làm món. Các nguyên liệu được sơ chế sạch sẽ để vào khay inox bảo đảm, phân chia rõ từng khu làm món nóng và món cuốn. Chỉ cần mới nhìn bằng mắt, khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm về chất lượng món ăn.

GOI CUON1

 

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Quan điểm của Quán không phải là coi khách hàng là thượng đế, ở đây Quán coi khách hàng là người thân. Khi coi khách là thượng đế, tức là phải phục vụ, đôi khi phải tuân thủ những mệnh lệnh một cách cứng nhắc. Nhưng khi coi là người thân, chúng ta sẽ muốn chăm sóc khách hàng, muốn làm khách hàng hài lòng, vui vẻ một cách hết sức tự nguyện.

Quản lý nhân sự

Tại quán Thanh Nhung thì chủ quán và nhân viên là một gia đình, một sự khối đồng nhất vững chắc. Tôi gây dựng cho nhân viên rằng đây là nhà của mình, công việc là trách nhiệm của mình để xây dựng tổ ấm chứ không phải mang tư tưởng đi làm thuê.

Nói thì nghe có vẻ cao siêu nhưng thật chất mọi thứ lại rất đơn giản. Quán Thanh Nhung là một gia đình lớn, chúng ta là người thân. Vậy mình có vì nhau không? Tôi vì bạn, bạn có vì tôi không? Thực chất nó chính là sự chân tình.Chân tình từ cách sống cho đến hành động rồi rồi mọi người đều sẽ nhận ra.

Không ngủ quên trên chiến thắng

Nỗ lực, phấn đầu không ngừng là lý do duy nhất khiến anh chị chủ Quán Nhung có được những thành công của ngày hôm nay. Mặc dù, quán Thanh Nhung là một trong những quán đi đầu trong mảng đồ ăn Healthy, nhưng nếu thật sự chỉ là bán gỏi cuốn thì không bao giờ có thể được quả ngọt như lúc này. Quán luôn nghiên cứu, tìm tòi từng chút một để đưa ra được nhiều món mới phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hơn.

GOI CUON2

 

Từ một đôi vợ chồng trẻ, kinh doanh bán online vô vàn mặt hàng để lấy kinh nghiệm, lấy vốn làm ăn. Có những khoảng thời gian chị ở nhà làm đồ, anh phải đi ship để kiếm thêm thu nhập. Anh chị chủ quán Thanh Nhung đã biến thành chiến binh dũng cảm trong cuộc chiến kinh doanh không ai nhường ai cả. Từ một quán nhỏ trong ngõ sâu giờ đây anh chị đã gây dựng lên cả một thương hiệu ở mặt đường lớn, được công nhận qua những giải thưởng hay sự yêu mến của thực khách anh chị đã nhận được. Xin chúc anh chị chủ quán Thanh Nhung – Chuyên Gỏi cuốn và Đồ ăn Healthy ngày càng thành công và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/10/2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Hệ thống Anh ngữ Regal Edu, khi thương hiệu được vinh danh Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2025, cùng danh hiệu Sao Vàng Doanh Nhân Việt Nam 2025 dành cho Tổng Giám đốc Đỗ Ngọc Hưng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong xu thế “xanh hóa” ngành dược, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, Dược liệu Sóc Sơn đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực trồng, chế biến và phát triển dược liệu hữu cơ.
.