SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hành trình thiện nguyện

16:42, 01/12/2021
Nguyễn Thị Hoài Thu- GĐ Công ty TNHH TM DV XNK HP BEAUTY VIỆT NAM chia sẽ cơ duyên được đồng hành cùng chương trình Caravan Hành trình vượt sóng “ Trở Về Tuổi Thơ Tôi “ lần 5 do CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn tổ chức.

Biết được chương trình Caravan "Trở Về Tuổi Thơ Tôi “ 2021 thu hút nhiều NTT bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây không chỉ là một chuyến đi nghỉ dưỡng, ngắm nhìn cảnh đẹp của quê hương, đất nước mà là một hành trình mang giá trị thiện nguyện nhân văn. CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn là đơn vị tổ chức của Caravan Trở Về Tuổi Thơ Tôi mong muốn hướng đến những trẻ em nghèo hiếu học để các em có thêm động lực học tập tiến bộ hơn trong cuộc sống .

hanh trinh vuot song

 Lễ xuất phát chuyến Caravan

Bởi lẽ chúng ta ai cũng sẽ có một thời thơ ấu. Cái tuổi thơ ấy có buồn, có vui, có đau, có khổ… có hạnh phúc tràn trề và cũng có những bất hạnh len lỏi trong mỗi cuộc đời con người từ tấm bé đến trưởng thành. Điều đáng trân trọng là những doanh nhân thành đạt, những người đã từng trải qua một tuổi thơ, không ít những anh, chị đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu để hôm nay trở thành doanh nhân thành đạt. "Trở Về Tuổi Thơ Tôi “ là hoài niệm, là ký ức luôn nhắc nhở mọi người sống phải biết sẻ chia, biết trân trọng tình yêu thương giữa con người. Đặc biệt là phải dang rộng vòng tay, nâng đỡ các em nhỏ, các em có một tuổi thơ đầy khổ hạnh, giúp các em có điều kiện vươn lên, vượt khó, phấn đấu trở thành hạt nhân hữu ích cho xã hội.

hanh trinh vuot song 1

 Lễ trao xe đạp và quà đến các em học sinh

Chị Thu chia sẽ :

Khi biết đến chương trình này, bản thân của tôi là người không phải sinh ra và lớn lên ở quê hương Khánh Hòa, nhưng đây là chương trình thuộc dự án thiện nguyện “Trở Về Tuổi Thơ Tôi” do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn xây dựng và triển khai từ năm 2016. Đã qua 4 lần tổ chức, chương trình đã mang lại hiệu quả tích cực trong công tác thiện nguyện, hỗ trợ hàng ngàn trường hợp trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn bằng hiện vật, xe đạp, tiền mặt. Giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng hàng chục căn nhà tình thương, gói hỗ trợ an sinh và hàng ngàn phần quà khác. Chương trình đã được các cấp chính quyền các địa phương khen ngợi, cổ vũ. Chính vì hiểu được tinh thần yêu thương đoàn kết của CLB dành cho quê hương nên tôi đã góp phần tham gia và đồng hành cùng CLB đến bây giờ . ”

Đêm Gala Diner được tổ chức tại Resort Ana Mandara (Khánh Hòa) tối ngày 27/11 .

hanh trinh vuot song 2

chị Hoài Thu tham gia đấu giá 

Chị Thu có tham gia đấu giá vật phẩm là chiếc xe đạp của Pháp nhằm để quyên góp cho quỹ học bổng “vì trẻ em nghèo“  tuy chị chưa phải là người đấu giá thắng cuộc nhưng chị vẫn tài trợ cho quỹ học bổng của CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn với số tiền 20 triệu đồng .

hanh trinh vuot song 3

Buổi đấu giá từ thiện  

Chương trình Caravan "Trở Về Tuổi Thơ Tôi" là niềm tự hào của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn. Đây cũng chính là nét văn hóa đặc biệt của CLB. Mong muốn chương trình sẽ ngày càng phát triển, mang đến cho mọi người trải nghiệm những chuyến đi giàu cảm xúc nhất , đầy giá trị nhân văn nhất .

Thanh Khang

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 11 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 12 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.