SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hành trình thay đổi nhan sắc của Thúy Vi

15:54, 03/11/2016
(SHTT) - Từ một cô gái vô danh trở thành một cô hot girl được nhiều người quan tâm sau scandal tình ái với vị thiếu gia lắm tiền nhiều của, Thúy Vi bỗng chốc như đổi đời. Cũng từ đó, nhan sắc của cô nàng cũng ngày một thay đổi nhờ sự can thiệp của dao kéo.

Có lẽ ít có cô gái nào mới 18 tuổi lại vướng vào nhiều scandal như Thúy Vi. Cô nữ sinh Cà Mau bỗng chốc trở nên nổi như cồn sau khi tung ra loạt ảnh tin nhắn tình cảm với Phan Thành và cũng vì cô gái này mà Phan Thành - Midu đường ai nấy đi.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi a

 Nhan sắc Thúy Vi khhi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Thúy Vi và độ hot của cô gái này. Nhưng tiếc rằng tên tuổi của cô lại gắn liền với những scandal động trời. Sau khi vướng vào lùm xùm tình ái, Thúy Vi lại bị dư luận ném đá về thói sống ảo và sau đó là những vấn đề liên quan đến sự thay đổi nhan sắc của cô.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi

 Cô nàng có nhược điểm là đôi mắt một mí. Ảnh: Internet

Những hình ảnh trong quá khứ của Thúy Vi liên tục được mang ra mổ xẻ. Cô nữ sinh sinh năm 1998 này vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng không long lanh như hiện tại. Thúy Vi có nhược điểm trên khuôn mặt là đôi mắt một mí, chiếc cằm ngắn mà mũi hơi thấp.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi c

 Nhan sắc của hotgirl Cà Mau long lanh hơn hẳn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, khuôn mặt của Thúy Vi đã có sự động chạm tới dao kéo. Hình ảnh khuôn mặt cô với vết băng sau phẫu thuật cũng được cư dân mạng tìm kiếm ra.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi f

 Cô nàng thường xuyên trang điểm đậm khi đi học

Sau khi nâng mũi, cắt mí mắt, nhan sắc của Thúy Vi long lanh hơn hẳn. Không còn vẻ non nớt của cô nữ sinh, gương mặt của Thúy Vi trở nên sắc nét hơn và thường xuyên được trang điểm kỹ càng. Cô nàng cũng không hề giấu diếm mà còn công khai khoe những bức ảnh với mí mắt sưng. 

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi h

 Từ một cô nàng vô danh, Thúy Vi trở thành hot Face đình đám

Sau khi "lên đời" nhan sắc, Thúy Vi cũng trở thành một hot Face đình đám trên mạng xã hội với lượng người theo dõi lớn. Từ dây cô nàng liên tục vướng vào những scandal. Bên cạnh chuyện lùm xùm tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi còn bị tố dùng hàng hiệu, cầm mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi và thậm chí việc trang điểm, ăn mặc sexy không hợp lứa tuổi cũng bị đưa ra để bàn tán.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi g

 Những bức ảnh sang chảnh như thế này thường xuyên được Thúy Vi chia sẻ

Cô hotgirl Cà Mau tai tiếng cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh khoe cuộc sống sang chảnh của mình nhưng sau đó lại bị tố là sống ảo. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi rộ lên tin đồn cô nàng tự tử và phải nhập viện do không chịu được áp lực dư luận.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi j

 Thúy Vi xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Nhưng chỉ sau 1 tuần mất tích, cô nàng lại khiến mọi người "ngã ngửa" khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, thon gọn hơn, mí mắt to và rõ hơn, chiếc mũi cao và cánh mũi cũng được thu hẹp. Đặc biệt là vòng 1 của Thúy Vi đã trở nên to bất thường.

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi k

 

hanh trinh thay doi nhan sac cua thuy vi l

 

Cô nàng lắm chiêu đã hoàn toàn lột xác và có ngoại hình khác hẳn so với cô nữ sinh Cà Mau vô danh ngày nào.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.