SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Hành khách Trung Quốc tự tiện lục đồ của người khác trong máy bay

06:39, 08/11/2016
(SHTT) - Vừa qua trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Hà Nội, một hành khách Trung Quốc đã có hành động khiếm nhã khi tự ý lục đồ đạc của người khác khi không được cho phép.
ANH

Hành khách Trung Quốc tự tiện lục đồ của người khác trong máy bay 

 Hành vi lục lọi đồ của khách hàng người Trung Quốc này đã khiến chuyến bay của hãng Vietnam Airlines khởi hành từ Đà Nẵng đi Hà Nội bị hoãn lại hơn 1h đồng hồ để làm rõ vụ việc.

Sáng 6/11 lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không (Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) xác nhận một người Trung Quốc có hành vi lục túi xách của hành khách khác, theo đó khoảng 11h45 cùng ngày trong chuyến bay từ  chuyến bay VN166 chuẩn bị khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đi Hà Nội thì anh Phạm Thế Phương (quê Ninh Bình) ngồi ở số ghế 29G phát hiện túi xách của mình để trên ngăn hành lý bị người ngồi ghế 29O lục lọi nên nhanh chóng thông báo đến tiếp viên trên chuyến bay đó.

Vị khách lục lọi đồ người Trung Quốc này đã nhanh chóng bị tiếp viên hàng không cùng với người tham gia bay bắt quả tang tại chỗ về hành vi của mình.

Danh tính vị khách hàng này được xác định có tên là  Zhang Hui (quốc tịch Trung Quốc), ngay sau khi bị bắt quả tang , Zhang Hui đã được tiến hành lập biên bản ngay tại chỗ, sau đó được bàn giao cho lực lượng an ninh tại sân bay.

Qua tra hỏi xác minh, xác định hành vi của vị khách bay người Trung Quốc này chưa đủ cơ sở để cấu thành tội trộm cắp tài sản, nên cơ quan chức năng chỉ tiến hành nhắc nhở, cảnh báo vị khách người nước ngoài này, tránh trường hợp tái phạm.

Chuyến bay sau đó nhanh chóng được cất cánh bay sau 1h giải quyết vụ việc.

PV

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng 22/3 vừa qua, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho 7 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật ô tô, dược học, kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 25/3, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Hội đồng Nhân dân (HĐND) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Nước ta vừa ghi nhận bệnh nhân mắc cúm A (H5N1) thứ 2 kể từ năm 2024. Tuy nhiên, cơ quan y tế cũng nhấn mạnh trong lịch sử, chưa có bằng chứng cho thấy cúm A (H5N1) lây từ người sang người.
Trong nước 4 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.