SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hành khách Hàn Quốc đột tử trên chuyến bay Vietnam Airlines đến Hà Nội

12:06, 02/02/2020
Một hành khách Hàn Quốc sinh năm 1964 đã đột tử trên chuyến bay VN415 từ Seoul (Hàn Quốc) đi Hà Nội ngày 1/2 của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines cho biết, sau khi chuyến bay VN415 từ Seoul (Hàn Quốc) đi Hà Nội ngày 1/2 của hãng cất cánh được 2 tiếng, phi hành đoàn nhận được thông tin hành khách M.J, 56 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, ngồi ghế số 30C gặp vấn đề về sức khỏe.

Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ hành khách trên chuyến bay và được một bác sĩ tình nguyện phối hợp sơ cứu bằng các thiết bị có sẵn trên tàu bay, trong đó có máy trợ tim. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của hành khách không có dấu hiệu cải thiện và được bác sĩ thông báo ngừng tim, tử vong sau hơn 30 phút cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ trưởng chuyến bay đã thông báo cho bộ phận mặt đất liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Nội Bài hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.

Hành khách này đã thực hiện các thủ tục hàng không, xuất cảnh và kiểm tra soi chiếu an ninh bình thường tại sân bay Incheon.

Hiện tại, hãng đã chuyển giao hành khách cho các cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài. Tài sản, hành lý của khách đã được niêm phong, bảo quản. Tàu bay sau đó được tiến hành khử trùng theo đúng quy trình.

 

Trước đó, tháng 3/2018, một hành khách quốc tịch Pháp sinh năm 1958 cũng đột tử trên chuyến bay VN19 của Hãng hàng không Vietnam Airlines chặng từ Hà Nội đi Paris (Pháp).

Hành khách N.B đi với một hành khách khác là bác sĩ trên cùng chuyến. Khi phát hiện sự việc, Cơ trưởng đã thông báo ngay cho bộ phận mặt đất của hãng liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Paris - Charles de Gaulle phối hợp xử lý theo đúng quy trình, quy định.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.