SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hành khách được giảm đến 15% khi mua vé tàu Tết nguyên khoang, nguyên toa

13:33, 04/12/2021
(SHTT) - Ngành Đường sắt tiếp tục bán vé nguyên khoang, nguyên toa đến hết ngày 28/2/2022 cùng chính sách giảm giá từ 10% đến 15% cùng các chính sách ưu đãi kèm theo.
tm-img-alt
Ngành đường sắt giảm giá vé tàu Tết cho khách hàng mua vé nguyên toa, nguyên khoang.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách yên tâm đi tàu trong mùa dịch, từ ngày 15/11/2021, ngành đường sắt (ĐS) đã chính thức mở bán vé, cung cấp dịch vụ nguyên khoang (khoang 4 giường và khoang 6 giường), nguyên toa tới khách hàng.

Tính đến ngày 3/12, sau gần 20 ngày mở bán, đã bán được gần 1.000 vé.

Việc triển khai mở bán này đã nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực từ phía hành khách, do trên tàu có không gian riêng, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi đi tàu cùng gia đình, người thân hoặc theo nhóm.

Nhận thấy, nhu cầu của hành khách muốn có không gian riêng, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi đi tàu cùng gia đình, người thân hoặc theo nhóm là rất lớn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyến đán sắp tới, ngành ĐS tiếp tục duy trì việc bán vé nguyên khoang, nguyên toa đến hết ngày 28/2/2022, cùng chính sách giảm giá từ 10% - 15% và đặc biệt là không giới hạn cự ly đối với hành khách mua vé đi tàu nguyên khoang, nguyên toa.

Ngoài ra, những hành khách có vé đi nguyên khoang, nguyên toa nếu có nhu cầu đưa, đón tại nhà ngành Đường sắt sẽ phục vụ theo nhu cầu; Mặt khác được cung cấp miễn phí suất ăn trên tàu… Tại các nhà ga, hành khách được bố trí phòng đợi hoặc khu vực chờ tàu riêng và bố trí lối đi riêng khi lên, xuống tàu để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19.

Cùng với việc kéo dài thời gian bán vé nguyên khoang, nguyên toa; ngành đườg sắt cũng tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch và triển khai nhiều giải pháp phòng dịch nghiêm ngặt trong việc phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Ngành đường sắt sẽ vẫn duy trì áp dụng chính sách giảm giá vé cho các đối tượng chính sách xã hội: Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người cao tuổi, học sinh, sinh viên… khi có nhu cầu sử dụng phương tiện tàu hỏa trong dịp Tết.

Quỳnh Anh

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.