SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hàng vạn người đổ về xem pháo hoa đêm khai mạc Lễ hội du lịch Bình Định

16:01, 30/04/2022
Tối 29/4, hàng vạn người đổ về tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Quy Nhơn) để dự khai mạc Lễ hội du lịch Bình Định năm 2022 với chủ đề “Quy Nhơn - Thiên đường biển”.
9

Ông Nguyễn Phi Long - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, Lễ hội du lịch Bình Định năm 2022 là sự kiện tiêu biểu, đánh dấu cho sự trở lại của ngành du lịch Bình Định. Đồng thời, sự kiện này còn góp phần giới thiệu, quảng bá và thu hút du khách đến với Quy Nhơn - Thiên đường du lịch biển của Việt Nam và khu vực.

2

 Hàng vạn người dân ùn ùn đổ về khu vực Quảng Trường (TP Quy Nhơn, Bình Định) để xem bắn pháo hoa. 

8

Toàn cảnh khu vực TP Quy Nhơn đầy ánh đèn màu trong đêm khai mạc. 

11

Lễ hội sẽ kéo dài từ nay đến cuối tháng 7/2022 với 7 sự kiện chính gồm: Hội thảo Giải pháp khôi phục và phát triển du lịch Bình Định trong tình hình mới; lễ khánh thành Tổ hợp không gian khoa học, Nhà mô hình vũ trụ và Bảo tàng khoa học; khai mạc lễ hội du lịch biển Quy Nhơn với chủ đề “Quy Nhơn - Thiên đường biển”; lễ hội đường phố Quy Nhơn; lễ hội cá ngừ Bình Định; vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới - Việt Nam 2022 tại Bình Định; các hoạt động thể thao: đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 33, giải chạy Merryland Quy Nhơn Run, giải Kickboxing trẻ toàn quốc, giải chạy VN Express Marathon Sparkling Quy Nhơn, giải Võ cổ truyền Cúp Hoàng đế Quang Trung. 

112

Bắn pháo hoa trong đêm khai mạc lễ hội du lịch Bình Định năm 2022 với chủ đề “Quy Nhơn – Thiên đường biển” 

1

 Lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định xác nhận hàng nghìn du khách ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã đi ô tô đưa gia đình, người thân đến tham quan các danh lam, thắng cảnh của địa phương trong dịp nghỉ lễ lần này. 

10

Hàng loạt khách sạn đạt chuẩn 3-4 sao ở trung tâm TP Quy Nhơn và dọc ven biển các địa phương đã được du khách đặt kín phòng cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. 

6

Biển người đổ về TP Quy Nhơn. Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn - thiên đường biển” có sự tham gia biểu diễn của gần 200 nam, nữ diễn viên múa, nghệ sĩ, võ sinh của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Định, Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh và Trung tâm Võ thuật cổ truyền tỉnh (thuộc Sở VH&TT). Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, như: Uyên Linh, Thu Hà, Đức Phúc, Đông Hùng, nhóm MTV, nhóm Mây Trắng… Đặc biệt, kết thúc chương trình tối 29/4 là màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp - đây là điểm nhấn của toàn bộ chương trình khai mạc. 

Thanh Hải - Tuyết Trinh

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 21 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Liên kết hữu ích