SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hàng trăm tour du lịch giá rẻ tại Ngày hội du lịch

10:25, 07/04/2023
Tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023, nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành tung ra các chương trình kích cầu du lịch, sản phẩm với hàng trăm tour tuyến, dịch vụ du lịch giảm giá, voucher ưu đãi.

Ngày hội du lịch lần thứ 19 năm 2023 diễn ra tại Công viên 23/9, Quận 1, với chủ đề "Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động" gắn với thông điệp chương trình "TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City". Chương trình do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức.

Ngày hội Du lịch TP.HCM là sự kiện thường niên của ngành du lịch, góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch với các vùng và kỳ vọng ngành du lịch thành phố tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước.

Sự kiện này cũng khẳng định dấu ấn một năm thành công của giai đoạn phục hồi và phát triển của ngành du lịch TP.HCM, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và công tác quảng bá điểm du lịch TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến du khách. Đồng thời, đây là cơ hội kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, đặc biệt là người dân thành phố.

Năm nay, ngày hội có quy mô với 120 gian hàng, trong đó có 46 gian hàng các tỉnh, thành; 30 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác... Tại các gian hàng, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tự thiết kế và trưng bày những sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng; tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu, chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua những hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour giá ưu đãi…

58018d27fd15214b7804

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Ngày hội du lịch năm 2023 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức.

Tham gia sự kiện du lịch đặc biệt này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (đơn vị trực thuộc Saigontourist Group) mang đến khách hàng các chùm tour trong và ngoài nước đặc sắc, đa dạng với mức ưu đãi lên đến 20 triệu đồng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 6 – 9/4, Lữ hành Saigontourist mang đến khách hàng các ưu đãi như: Du lịch trong nước ưu đãi đến 30%, nhiều hành trình mới lạ, hấp dẫn; du lịch nước ngoài ưu đãi đến 20 triệu đồng, đa dạng hành trình khám phá thế giới.

Đặc biệt, dịp này, Lữ hành Saigontourist còn giới thiệu các hành trình khám phá TP.HCM trong ngày với các trải nghiệm hấp dẫn và lý thú: khám phá trung tâm thành phố với xe bus 2 tầng, xem múa rối nước, foodtour, ăn tối trên thuyền sông, tham quan Cần Giờ, Củ Chi, miền Tây…

6acb76d10ce2d0bc89f3

Khách hàng được tư vấn chùm tour du lịch trong và ngoài với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết đơn vị mang đến các sản phẩm tour được đầu tư xây dựng, kết hợp giữa những tuyến điểm độc đáo mang lại cho du khách cơ hội tận hưởng không chỉ vẻ đẹp phong cảnh mà còn là hương vị, sắc màu văn hóa đa dạng của mỗi địa phương, mỗi quốc gia. Những hành trình dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, dịp hè đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất, đa dạng nhất.

Công ty lữ hành Vietluxtour cũng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 15% cho du khách đăng ký các sản phẩm du lịch văn hoá, lịch sử Sài Gòn. Với tour nước ngoài khởi hành trong tháng 6,7 như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu u với giá tour rất tốt, giảm từ 1 - 6 triệu/khách.

c0b80ce97cdba085f9ca

Đất Việt Tour tham gia Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023 với các chương trình khuyến mại đặc biệt, siêu ưu đãi lên tới 50%.

Tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023, Đất Việt Tour góp mặt với chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều tour du lịch siêu ưu đãi lên tới 50% và vô vàn quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình tour trọn gói ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có trong ngày hội.

Đặc biệt, 100% khách hàng đặt tour thành công đều được tặng 2 phần quà: Bốc thăm may mắn trúng voucher khách sạn/resort 4 - 5 sao tại Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phan Thiết, Đà Lạt,...và nhiều phần quà giá trị khác như: Vali, balô, nón bảo hiểm, áo mưa, dù, bộ mền gối đa năng,… Đồng thời, khách hàng được thư giãn cùng các trò chơi dân gian thú vị ngay tại gian hàng Đất Việt Tour.

Thanh Thảo

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.