SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Hàng trăm khách nhập viện sau khi ăn tiệc đám cưới tại nhà hàng The Adora Center

12:47, 04/07/2019
(SHTT) - Sau khi dự đám cưới tại nhà hàng The Adora Center (quận Tân Bình, TP. HCM), hàng trăm vị khách đã phải cấp cứu vì nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin được đăng tải trên Báo dân sinh, anh L. chia sẻ, anh là chú rể trong tiệc cưới diễn ra vào tối 30/6 tại nhà hàng The Adora Luxury (quận Tân Bình, TP. HCM). Hôm đó, anh L. đãi tiệc cưới với 68 bàn, khoảng 500 khách đến dự tại nhà hàng trên.

Tuy nhiên, sau tiệc cưới, rất nhiều người thân và bạn bè của anh bất ngờ nhập viện cấp cứu cùng thời điểm và chung triệu chứng.

“Họ hàng và bạn bè gửi hình đồng loạt cấp cứu tại bệnh viện đến tôi. Gia đình tôi rất đau buồn trước sự cố này”, anh L. chia sẻ.

ngo doc

 Hàng trăm khách nhập viện sau khi ăn tiệc đám cưới tại nhà hàng The Adora Center

Chú rể cho biết thêm, đến nay đã 3 ngày, nhiều người thân ở các nơi như: Hà Nội, Hạ Long, Quảng Nam, Đà Nẵng… vẫn chưa thể xuất viện. Nhiều người đặt vé máy bay khứ hồi vào TP. HCM dự tiệc cưới, ăn tiệc xong chưa kịp về phải nằm viện tại đây, đành bỏ vé máy bay, dẫn đến chi phí phát thêm nhiều.

Cũng theo anh L., đặt bàn tiệc tại nhà hàng này với giá hơn 5,5 triệu đồng/bàn, gồm các món: gỏi hải sản Thái Lan kèm đùi vịt muối chiên giòn, súp hải sản, cá chẽm, bò nấu lagu và món mì, món tráng miệng. 

"Hiện bác sĩ thông báo một số người thân tôi bị nhiễm khuẩn đường ruột. Ngày trọng đại của tôi mà như vậy, tôi rất đau lòng. Nhiều khách của tôi muốn nhà hàng phải làm rõ nguyên nhân chứ không chấp nhận lời xin lỗi" anh L. bức xúc. 

Zing.vn cũng đăng tải thông tin về vụ việc trên. Theo đó, chị B.T (ngụ huyện Hóc Môn, TP. HCM, khách dự tiệc) bức xúc: "Tối hôm đó cả gia đình tôi khoảng 6 người từ lớn đến bé sau khi dự tiệc về, đến sáng hôm sau thì có triệu chứng bất thường như đau bụng, mặt mày tái xanh,... phải nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện bác sĩ nói nghi bị ngộ độc thực phẩm và đến hiện tại là 3 ngày sức khoẻ vẫn chưa hồi phục nên không thể xuất viện".

ngo doc 1

 

Theo chị B.T, sau khi qua cơn nguy kịch chị có liện hệ với nhà hàng Adora để bày tỏ sự việc nhưng không nhận được phản hồi. Quá bức xúc, chị chia sẻ sự việc lên mạng xã hội thì phía nhà hàng này mới chủ động liên lạc với chị nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin rõ ràng. Sau khi chị chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, rất nhiều người liên hệ với chị cho biết cũng bị triệu chứng tương tự như gia đình chị và phải nhập viện. 

Đến hiện tại, nhà hàng The Adora Center số 431 Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình) vẫn chưa đưa ra được phương án để chịu trách nhiệm với các thực khách bị ngộ độc tiệc cưới trong ngày hôm đó.

Hà Vân

Tin khác

Tin tức 50 phút trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).