Vinamilk

Hãng taxi Tốt: Liệu có “tốt”?

(SHTT) - Sự việc khách hàng để quên điện thoại trên xe taxi của hãng Taxi Tốt và không tìm thấy đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng của hãng taxi này. Và một câu hỏi được đặt ra là hãng taxi Tốt liệu có "tốt"?

Theo nội dung đơn thư gửi tới tòa soạn Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo: vào khoảng 15h35’ ngày 30/10/2016, anh T V Q (trú tại: Từ Liêm – Hà Nội) có đi xe taxi của hãng Taxi Tốt (thuộc Công ty TNHH TM và XD Vĩnh Hà) từ ngõ 180 Mễ Trì Thượng đến bến xe Mỹ Đình, sau khi xuống xe thì phát hiện để quên một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 trên xe. Ngay lúc đó, anh T V Q đã gọi lại vào số điện thoại để quên trên xe, có người nghe máy và hẹn 1h sau quay lại khu vực Mỹ Đình để nhận điện thoại.

Tuy nhiên, sau 1h đồng hồ, anh T V Q đã gọi lại và thấy thuê bao, anh tiếp tục liên lạc với tổng đài của hãng Taxi Tốt với mong muốn tìm lại được chiếc điện thoại đã để quên trên xe. Nhưng sau nhiều cuộc gọi, anh T V Q đều được báo là đợi để kiểm tra. Đến ngày 31/10/2016, anh T V Q nhận được câu trả lời của hãng Taxi Tốt là không phát hiện thấy chiếc điện thoại nào để quên trên xe.

hang taxi tot lieu co tot

 Tại hãng Taxi Tốt đã xảy ra nhiều sự việc khách hàng để quên đồ trên xe và cũng có trường hợp không tìm thấy (Ảnh minh họa)

Trước sự việc trên, phóng viên đã có cuộc làm việc với ông Kim Đức Kiên – Quản lý của Hãng Taxi Tốt. Ông Kiên cho biết, từ trước đến nay tại hãng Taxi Tốt đã xảy ra nhiều sự việc khách hàng để quên đồ trên xe và cũng có trường hợp không tìm thấy. Khi được hỏi về phương án để giải quyết những trường hợp khách hàng mất đồ trên xe của hãng, liệu có được hỗ trợ gì không? Ông Kiên lại từ chối trả lời mà nói rằng sẽ chỉ dẫn khách hàng gửi đơn đến cơ quan chức năng và chờ kết luận mới giải quyết???

Với một khẩu hiệu thương mại là Taxi Tốt??? thiết nghĩ đó là một phần tài sản vô hình của Công ty TNHH TM và XD Vĩnh Hà để nhìn vào đó, khách hàng có thể đặt niềm tin và lựa chọn đi xe của hãng. Tuy nhiên, theo ông Kiên, tốt ở đây vẫn đang là “cố gắng hoàn thiện hướng đến cái tốt”. Từ những thực tế nêu trên, dư luận đặt ra câu hỏi hãng Taxi Tốt đang và đã “cố gắng hoàn thiện” đến đâu? Và đến bao giờ mới không còn trường hợp khách hàng để quên đồ trên xe nhưng sau đó không tìm thấy?

Về sự việc khách hàng của hãng Taxi Tốt để quên điện thoại trên xe sau đó không tìm thấy, phóng viên sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin trong bài tiếp theo.

PV