SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hãng taxi Tốt: Liệu có “tốt”?

11:28, 04/11/2016
(SHTT) - Sự việc khách hàng để quên điện thoại trên xe taxi của hãng Taxi Tốt và không tìm thấy đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng của hãng taxi này. Và một câu hỏi được đặt ra là hãng taxi Tốt liệu có "tốt"?

Theo nội dung đơn thư gửi tới tòa soạn Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo: vào khoảng 15h35’ ngày 30/10/2016, anh T V Q (trú tại: Từ Liêm – Hà Nội) có đi xe taxi của hãng Taxi Tốt (thuộc Công ty TNHH TM và XD Vĩnh Hà) từ ngõ 180 Mễ Trì Thượng đến bến xe Mỹ Đình, sau khi xuống xe thì phát hiện để quên một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 trên xe. Ngay lúc đó, anh T V Q đã gọi lại vào số điện thoại để quên trên xe, có người nghe máy và hẹn 1h sau quay lại khu vực Mỹ Đình để nhận điện thoại.

Tuy nhiên, sau 1h đồng hồ, anh T V Q đã gọi lại và thấy thuê bao, anh tiếp tục liên lạc với tổng đài của hãng Taxi Tốt với mong muốn tìm lại được chiếc điện thoại đã để quên trên xe. Nhưng sau nhiều cuộc gọi, anh T V Q đều được báo là đợi để kiểm tra. Đến ngày 31/10/2016, anh T V Q nhận được câu trả lời của hãng Taxi Tốt là không phát hiện thấy chiếc điện thoại nào để quên trên xe.

hang taxi tot lieu co tot

 Tại hãng Taxi Tốt đã xảy ra nhiều sự việc khách hàng để quên đồ trên xe và cũng có trường hợp không tìm thấy (Ảnh minh họa)

Trước sự việc trên, phóng viên đã có cuộc làm việc với ông Kim Đức Kiên – Quản lý của Hãng Taxi Tốt. Ông Kiên cho biết, từ trước đến nay tại hãng Taxi Tốt đã xảy ra nhiều sự việc khách hàng để quên đồ trên xe và cũng có trường hợp không tìm thấy. Khi được hỏi về phương án để giải quyết những trường hợp khách hàng mất đồ trên xe của hãng, liệu có được hỗ trợ gì không? Ông Kiên lại từ chối trả lời mà nói rằng sẽ chỉ dẫn khách hàng gửi đơn đến cơ quan chức năng và chờ kết luận mới giải quyết???

Với một khẩu hiệu thương mại là Taxi Tốt??? thiết nghĩ đó là một phần tài sản vô hình của Công ty TNHH TM và XD Vĩnh Hà để nhìn vào đó, khách hàng có thể đặt niềm tin và lựa chọn đi xe của hãng. Tuy nhiên, theo ông Kiên, tốt ở đây vẫn đang là “cố gắng hoàn thiện hướng đến cái tốt”. Từ những thực tế nêu trên, dư luận đặt ra câu hỏi hãng Taxi Tốt đang và đã “cố gắng hoàn thiện” đến đâu? Và đến bao giờ mới không còn trường hợp khách hàng để quên đồ trên xe nhưng sau đó không tìm thấy?

Về sự việc khách hàng của hãng Taxi Tốt để quên điện thoại trên xe sau đó không tìm thấy, phóng viên sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin trong bài tiếp theo.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích