SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hàng nghìn người nghẹn ngào tiễn biệt cô giáo tử nạn ở hầm Kim Liên

21:03, 03/05/2019
Hôm nay, hàng nghìn người đã tiễn đưa cô giáo Trần Thị Quỳnh - nạn nhân trong vụ tài xế Mercedes uống rượu gây tai nạn tại hầm Kim Liên trong đêm 1/5.
tai nan

 11h15 phút trưa 3/5, lễ viếng cô giáo Trần Thị Quỳnh - giáo viên trường Tiểu học Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra tại Nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai. 

tai nan 1

 Hàng nghìn người đã có mặt tại nhà tang lễ để tiễn đưa cô giáo Quỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng... 

tai nan 2

 ...và chia buồn với gia đình nạn nhân.

tai nan 3

 Cháu Trần Đức Minh (giữa) đang học lớp 12 trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội), là con trai cô giáo Quỳnh, cũng chính là người có cái tên Trần Tí mà mẹ Quỳnh trang trọng đặt trên trang facebook cá nhân. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi, Đức Minh sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia và dự định xét tuyển vào ngành Tài chính Ngân hàng, ĐH Kinh tế Quốc dân. Mất mẹ chính là cú sốc quá lớn đối với em ngay trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

tai nan 4

 Người đến viếng tang ghi lại những lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cô giáo Quỳnh.

tai nan 5

 Không chỉ là tấm lòng, sự chia sẻ, động viên với gia đình người đã mất, họ còn mang theo thông điệp "Không lái xe khi uống rượu bia" vào từng dòng chữ trong cuốn sổ tang.

tai nan 6

 Vụ tai nạn tại hầm Kim Liên vào rạng sáng ngày 1/5 đã cướp đi sinh mạng của chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và chị Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa). Thông điệp “Không lái xe khi uống rượu bia” đã được phủ sóng khắp mạng xã hội, ngày hôm qua được dán trên tay áo của những người đến đưa tiễn chị Yến. Hôm nay, họ cũng đã mang theo thông điệp này tới tiễn đưa cô giáo Quỳnh.

tai nan 7

 Thông điệp ý nghĩa này xuất hiện khắp mọi nơi... 

tai nan 8

 

tai nan 9

 Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đến viếng cô giáo Trần Thị Quỳnh.

tai nan 10

 Phụ huynh và học sinh trường Tiểu học Thái Thịnh đau xót trước sự ra đi đột ngột của cô giáo. Đối với các em, cô Quỳnh là cô giáo dạy giỏi, nghiêm khắc trong việc học tập nhưng cũng rất yêu thương học trò. Nhiều phụ huynh cũng đưa con tới tiễn cô lần cuối.

tai nan 11

 Nhiều người khóc thương khi cô giáo ra đi lúc tuổi đời còn trẻ. Cô Quỳnh là giáo viên dạy giỏi 20 năm và là giáo viên phụ trách đội tuyển thi viết chữ đẹp của nhà trường.

tai nan 12

 

tai nan 14

 

tai nan 13

 Các hội nhóm THPT 91-94 Hà Nội cũng đã đến tiễn đưa cô giáo Trần Thị Quỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng. Có nhiều người trong đó chỉ cùng sinh năm 1976, thậm chí chưa từng quen biết, nhưng đã có mặt tại đây để tiễn biệt người bạn đồng niên của mình.

Theo VOV

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.