SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hàng ngàn quà tặng Lancôme trong dịp chính thức khai trương

16:28, 07/05/2020
(SHTT) - Trong ngày 06/05/2020, gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada chính thức khai trương.

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lancôme – nhãn hiệu dưỡng da cao cấp với công nghệ đột phá đến từ nước Pháp, tiên phong ứng dụng khoa học tiên tiến trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm làm đẹp với lịch sử phát triển bền vững hơn 85 năm qua

Để chào đón sự kiện đáng ghi nhớ này, Lancôme sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm tại gian hàng chính hãng Lancôme x LazMall như miễn phí giao hàng, tặng quà cho tất cả các đơn hàng trong ngày ra mắt 06/05/2020 với chiếc túi tote thời trang phong cách, đặc biệt là liệu trình chăm sóc da trong 7 ngày Advanced Génifique giúp làn da bạn cải thiện rõ rệt, trẻ và khỏe hơn sau khi sử dụng.

LANCOME

 

Nếu bạn muốn săn những bộ sản phẩm phiên bản giới hạn của Lancôme, hãy có mặt tại gian hàng Lancôme tại LazMall trong các khung giờ 0h-2h đêm, 12h-14h trưa và 20h-22h tối của ngày khai trương 6/5. Không chỉ sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, bạn còn được nhận quà tặng lên đến 60% giá trị đơn hàng. Chẳng hạn khi mua tinh chất trẻ hóa Advanced Génifique 50ml vào khung giờ 0h-2h, bạn sẽ nhận được bộ dưỡng da mini dành cho các chuyến du lịch bao gồm kem dưỡng mặt ngày và đêm, kem mắt, tẩy trang, và tinh chất 7ml trong chiếc túi tote phong cách cùng với 1 liệu trình Advanced Génifique trẻ hóa da trong 7 ngày.  

lancome 1

 

Đặc biệt, chỉ cần nhấn Theo dõi (Follow) gian hàng chính hãng của Lancôme trên LazMall của Lazada, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà là bộ tinh chất trẻ hóa Advanced Génifique 7ml và túi trang điểm Lancôme thời trang trị giá 700,000 đồng.

Địa chỉ gian hàng Lancôme chính hãng trên Lazada: https://bit.ly/LancomeXLazada

 PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Liên kết hữu ích