SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Hàng loạt nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc triệu hồi dính lỗi không an toàn

11:12, 04/09/2020
(SHTT) - Theo thông báo mới đây của nhà chức trách địa phương, nhiều hãng xe của nước này bao gồm Hyundai Motor Co., Mercedes-Benz chi nhánh Hàn Quốc, và 6 hãng xe khác sẽ tiến hành tự nguyện triệu hồi hơn 83.500 ô tô lỗi.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc (MLIT) mới đây đã cho biết các hãng Mercedes-Benz, Hyundai Motor Co., Kia Motors Corp., Honda Motor Hàn Quốc, Audi-Volkswagen, BMW, Bike và Hwachang Trading Co. tại Hàn Quốc sẽ tự nguyện triệu hồi 83.555 xe ô tô thuộc 36 mẫu khác nhau để sửa các bộ phận bị lỗi.

trieu hoi 83000 o to tai han quoc

 

Các hãng xe hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe cho biết, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do các vấn đề liên quan đến nguy cơ cháy nổ do đoản mạch trong đường cấp điện của mẫu ô tô sedan E220 của Mercedes-Benz, lỗi hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xa trên mẫu ô tô thể thao đa dụng SUV Santa Fe TM PE của Hyundai, lỗi hệ thống kẹp của phanh trên mô tô G310R của BMW, lỗi hệ thống cửa trượt trên mẫu ô tô minivan Odyssey của Honda.

Các hãng ô tô sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế miễn phí cho các xe liên quan đến đợt triệu hồi này. MLIT cho biết chủ xe có thể liên hệ hoặc đến các trung tâm sửa chữa để được hướng dẫn thay thế các bộ phận bị lỗi. 

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 phút trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 6 phút trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.