SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hàng chục nam nữ thanh niên "bay, lắc” trong quán karaoke bị “hốt” gọn

11:00, 09/08/2017
Theo thông tin từ CQCA, vào rạng sáng 6-8, Đội CSHS CA quận Nam Từ Liêm, CA phường Phương Canh đã ập vào 2 phòng hát 103 và 201 của quán karaoke Ánh Dương 2 thì phát hiện nhiều nam nữ thanh niên đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy, trong tình trạng “phê thuốc”, lắc điên cuồng.
1-bb-baaacxn0Sv

 Hàng chục nam nữ thanh niên được mời về trụ sở CA để làm rõ

Tại phòng 103, trên bàn của phòng hát có 1 đĩa sứ màu trắng, trong lòng đĩa có chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp dạng ke, một ống hút tự tạo được quấn bằng tờ tiền 10.000 đồng. Còn ở phòng 201, cảnh sát thu giữ của Bùi Thị Thùy Dương, SN 1995, quê ở xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, hiện đang thuê trọ tại đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội 3 viên nén màu xanh hình tròn và thu của Trịnh Ngọc Quỳnh, SN 1983, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội chất bột màu xanh nghi là ma túy tổng hợp.

Ngay sau đó, lực lượng CA đã lập biên bản, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp để “bay, lắc”. Vũ Đức Chung là quản lý quán karaoke trên cũng thừa nhận Bùi Thị Thùy Dương là khách quen của quán, Chung biết nhóm Dương mỗi lần đến quán có mang theo thuốc lắc, mở nhạc lớn và nhảy lắc điên cuồng không ngừng trong khoảng từ 6-7 giờ đồng hồ. Cứ có khách đến yêu cầu nhạc sàn mạnh cũng được quán đáp ứng và tính tiền từ 3-4 triệu đồng/phòng.

Chủ cơ sở là Nguyễn Thị Ái Nhân, SN 1993, trú tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm được triệu tập đến CQCA. Tại đây, Nhân cũng thừa nhận biết khách vào quán có nhiều khách sử dụng thuốc “lắc” nhưng vì hám lợi nên vẫn phục vụ theo yêu cầu. Cách đây 1 năm trước, lực lượng chức năng đã xử phạt hành chính quán karaoke Ánh Dương 2 cũng vì lý do cho khách sử dụng thuốc lắc.

Hiện vụ việc đang được CQCA quận Nam Từ Liêm tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp Luật và Xã Hội

Tin khác

Pháp luật 9 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.