SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

HANFIMEX được vinh danh trong Top 10 'Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu 2021'

16:11, 20/01/2022
(SHTT) - Sáng ngày 16/1/2022, tại chương trình Gala chào Xuân 2022 với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam Trí tuệ, bản lĩnh, Khát vọng”, Công ty cổ phần Tập đoàn HANFIMEX Việt Nam đã vinh dự được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu 2021”.

2021 là một năm hết sức đặc biệt khi sức khỏe toàn dân và nền kinh tế đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Trong một năm đó, doanh nghiệp trở thành đội ngũ rất quan trọng trong việc đồng hành và cố gắng tuyệt đối để vừa phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất.  Khó khăn là vậy nhưng đáng mừng thay trong năm vừa qua vẫn có hàng nghìn doanh nghiệp kịp thời thích nghi, vươn mình, chuyển đổi để phát triển không ngừng. 

Covid-19 thúc ép sự phát triển của công nghệ thông tin, phát triển các phương thức giao thương mới, thuật ngữ chuyển đổi số, kinh tế xanh được nhắc đến như một điển hình về thích ứng với Covid. Sau 1 năm, nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, đã có sự chuyển biến to lớn. Xu hướng kinh tế xanh, kinh tế số được áp dụng triệt để nhằm hạn chế giao tiếp trực tiếp giữa nhà sản xuất và người sử dụng, nâng cao năng suất, nâng cao hàm lượng chất xám trong sản phẩm dịch vụ và ngày càng thân thiện với môi trường theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0.

Bắt kịp với xu hướng của thời đại, HANFIMEX GROUP đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong thích nghi với thời kỳ “bình thường mới” khi ghi nhận mức tăng trưởng 30% doanh thu trong năm 2021 và những cam kết về trách nhiệm xã hội với chứng chỉ quốc tế SMETA. 

Nằm trong hoạt động thường niên, Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp cùng các cơ quan tổ chức chương trình “Gala Chào Xuân 2022”. Đây là là hoạt động nhằm tổng kết một năm kinh tế đã qua, là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu gặp gỡ, chia sẻ các kinh nghiệm phong phú về sản xuất kinh doanh, rút ra những bài học của năm cũ và cùng nhau hướng tới năm mới phát triển mạnh mẽ hơn. Đây cũng là dịp để các đơn vị quản lý tiếp nhận những ý kiến đóng góp về chính sách kinh tế đồng thời cũng là cơ hội để doanh nghiệp doanh nhân tiếp cận và tìm hiểu các chính sách mới nhằm kịp thời thay đổi và thích ứng phù hợp, từ đó tạo đà phát triển tốt cho đơn vị của mình trong năm sau.

HANFIMEX GROUP

Đại diện HANFIMEX GROUP nhận bằng khen và chứng nhận Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu 2021”

Trong hơn 100 doanh nghiêm được vinh danh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam vinh dự được trao chứng nhận top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu 2021”.

Đại diện doanh nghiệp ông Phùng Văn Sâm chia sẻ: Công ty cổ phần Tập đoàn HANFIMEX Việt Nam là một trong những Tập đoàn sản xuất và xuất khẩu nông sản hàng đầu tới hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Trong suốt hơn 20 năm, HANFIMEX luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện quy trình nuôi trồng, sản xuất, cung ứng phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và trách nhiệm toàn cầu. Chúng tôi tự hào trở thành doanh nghiệp tiên phong theo 6F “ Fresh Farm - Fair Factory - Fine Food, với khát vọng tạo ra chuỗi thực phẩm bền vững”.

HANFIMEX GROUP 1

 

HANFIMEX hiện đang hợp tác với các đối tác ở cả thị trường nội địa và quốc tế, từ những đơn hàng bán lẻ, bán buôn đến những hợp đồng OEM theo yêu cầu. Đến nay, HANFIMEX được công nhận bởi nhiều tổ chức trong nước và quốc tế với các chứng chỉ BRC, SMETA, FAIR TRADE, HALAL, KOSHER, SA8000, HACCP, ISO và thành tích nhiều năm liên tiếp là doanh nghiệp tiêu biểu của Bộ Công Thương. Trong đó, HANFIMEX thể hiện sự cam kết với trách nhiệm xã hội và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn trách nhiệm của SMETA và FAIR TRADE – giúp cải thiện cuộc sống của người nông dân, chất lượng môi trường làm việc của người lao động và môi trường tự nhiên.

HANFIMEX GROUP 2

Quy mô nhà máy Hanfimex Group và vùng nguyên liệu 

Năm 2022, HANFIMEX ra mắt thương hiệu HANSIA - chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng theo xu hướng lối sống lành mạnh. HANSIA ra đời với sứ mệnh tạo ra những bữa ăn nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng việc kiểm soát nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Vườn (Fresh Farm) đến Bữa ăn (Fine Food), đóng góp vào chuỗi thực phẩm lành mạnh. Đến năm 2025, tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu số 1 về cung cấp sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. 

HANFIMEX GROUP 3

Sản phẩm Hansia ra mắt 2022 

Các sản phẩm của HANSIA: Hạt điều rang củi, hạt điều rang chay, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, macca, hạt dẻ cười, hạt bí xanh, hạt chia, nam việt quất, nho khô, yến mạch, Granola, ngũ cốc, hạt hỗn hợp. Mỗi sản phẩm của HANSIA đều được lựa chọn và thu hoạch trực tiếp từ những vùng nguyên liệu hữu cơ của tập đoàn Hanfimex Việt Nam và những vùng nguyên liệu chất lượng cao trên khắp thế giới, sau đó đưa vào sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm BRC của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc. Tiêu chí của chúng tôi là vì sức khỏe cộng đồng và minh bạch nguồn gốc xuất xứ. 

Bằng khen là một minh chứng khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu HANFIMEX của tập đoàn HANFIMEX Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế năm 2021 gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Tuy chịu ảnh hưởng nhiều của đại dịch Covid – 19 nhưng Hanfimex vẫn tăng trưởng dương, và phát triển thị trường không chỉ ở trong nước mà còn ở thị trường quốc tế, cho thấy thấy bản lĩnh chèo lái, khả năng vận dụng, mạnh dạn đầu tư để tìm cơ hội, mang lại hiệu quả kinh doanh khả quan, có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của cộng đồng và của nền kinh tế Việt Nam.

PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam).
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua,Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức lễ trao tặng nhiều suất học bổng giá trị lớn cho các bạn học sinh lớp 12 tài năng đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình làm mới dòng máy tính Mac của mình với bộ xử lý M4. Đây là động thái nằm trong nỗ lực cải thiện hiệu suất khi tích hợp trí tuệ nhân tạo lên thiết bị.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc là một trong những doanh nghiệp lớn của làng nghề bún, miến tại Hoài Đức, Hà Nội.