SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

HanaGold - Tiệm kim hoàn 4.0 ra mắt tại TP.HCM

17:13, 28/04/2021
(SHTT) - Ngày 26/04, Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold (HanaGold) chính thức khai trương Trụ Sở đầu tiên tại Tòa nhà HanaGold số 136, Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, TP. HCM.

Kế thừa nền tảng từ công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Phát 2018, năm 2020 công ty cổ phần vàng bạc đã quý HanaGold được thành lập. Đây là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Với dự án HanaGold - tiệm kim hoàn 4.0, công ty HanaGold sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh trang sức.

hana-gold-khai-truong-2

Khai trương Trụ Sở đầu tiên tại Tòa nhà HanaGold tại số 136, Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, TP. HCM 

Tại buổi khai trương, bà Hana Ngo – CEO kiêm Founder HanaGold cho biết: “Trong thời đại công nghệ 4.0, nhanh chóng chớp lấy thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, tạo bước đột phá cho nền kinh doanh vàng tại Việt Nam. Với nhiệm vụ đảm bảo giá trị tài sản và đem lại sự an tâm khi gắn kết, chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu vàng Quốc dân vào năm 2025”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, CEO HanaGold đã chia sẻ các gói đầu tư tiệm kim hoàn 4.0 với các đại biểu, khách mời và nhà đầu tư quan tâm. Cụ thể, HanaGold thiết kế các gói Tiệm kim hoàn cơ bản đến cao cấp chỉ với 500 triệu đến 02 tỷ đồng. Đến với HanaGold nhà đầu tư có thể sở hữu showroom vàng và nền tảng kinh doanh vàng 4.0 từ HanaGold độc quyền.

hana-gold-khai-truong

Bà Hana Ngo – CEO kiêm Founder HanaGold 

Bên cạnh đó, HanaGold thực hiện ký kết chiến lược với VNDC Holding PTE Singapore nhằm triển khai các tiện ích cho cộng đồng VNDC khi tích lũy vàng trên chính ứng dụng VNDC Wallet Pro. Đồng thời, HanaGold cũng ký kết với Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo VNC để cho ra đời những chính sách quản lý vốn đầu tư phù hợp cho các chiến lược HanaGold sắp tới.

Cũng trong dịp này, HanaGold đồng ký kết các thỏa thuận hợp tác kinh doanh với các đối tác: Nhất Kim Tín, Kim Tín Phát, Kim Nam Tín, Tạp Hóa Cam và NCN.

Với thị trường năng động như TP. Hồ Chí Minh, việc triển khai Trụ sở chính đầu tiên HanaGold chắc chắn sẽ đem lại những cơ hội hợp tác mạnh mẽ đến từ khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Kinh tế 6 giờ trước
Dòng sản phẩm căn hộ thương mại (shophouse) tại các dự án đã bàn giao với mật độ dân cư đông vẫn cho thấy sức hút đối với nhà đầu tư nhờ tỷ suất lợi nhuận cao, đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hoa Kỳ đang là thị trường tích cực mua chè của Việt Nam trong thời gian qua. Việt Nam hiện đứng thứ 5 trên thế giới về xuất khẩu và đứng thứ 7 về sản lượng toàn cầu.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - TS. Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa công bố báo cáo đánh giá về Kinh tế Việt Nam quý 1 và dự báo cả năm 2024.