SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hài vải thêu tay kiểu Hoa gây bão dịp Tết 2017

11:44, 16/01/2017
(SHTT) - Tết Nguyên Đán 2017 đang đến gần và một trong những món hàng đang được giới trẻ săn lùng chính là những đôi hài vải thêu tay kiểu Hoa. Với hình dáng hoài cổ, đôi hài vải này hợp để chụp ảnh ở những khung cảnh ngày Tết cổ truyền.

Mỗi dịp Tết về, trên thị trường lại xuất hiện hàng loạt những mặt hàng mới lạ và có sức mua lớn. Tết Nguyễn Đán 2017 cũng không phải ngoại lệ khi thị trường ngày càng sôi động.

Bên cạnh những đồng tiền in hình con gà của năm 2017, hoa quả tạo hình, lì xì độc lạ, nến phật thủ kim kê thì một mặt hàng nữa cũng đang gây sốt khi dịp Tết đang cận kề này chính là những đôi hài vải thêu tay kiểu Hoa.

hai vai theu tay kieu hoa a

 Hài vải thêu tay kiểu Hoa gây bão dịp Tết 2017. Ảnh: Facebook Nguyễn Lan Hương

Đôi hài vải này được giới trẻ chú ý đến khi nó xuất hiện trong một vài bộ ảnh được các bạn trẻ chụp tại Phượng Hoàng cổ trấn của Trung Quốc, một địa danh du lịch với nét kiến trúc cổ xưa và chỉ ngay sau những bức ảnh đó được tung lên, đôi hài vải đã gây sốt và được giới trẻ săn lùng nhanh chóng dịp trước Tết Nguyên đán 2017.

Với hình dáng hoài cổ, những đường nét thêu tay tinh tế, đôi hài vải này rất phù hợp để chụp ảnh Tết. Vì vậy tại các cửa hàng thời trang hay các cửa hàng online đã nhanh chóng đón đầu xu hướng này để phục vụ những khách hàng nữ.

hai vai theu tay kieu hoa

 Cận cảnh đôi hài vải thêu tay kiểu Hoa

Trên thị trường, giá dao động của những đôi hài đỏ thêu hoa hồng, hoa xanh này là từ 180.000 đồng tới 250.000. Với giá khá hợp lý nên sức bán của những đôi hài này cũng rất lớn. Trung bình 1 cửa hàng sẽ bán được 50 - 70 đôi hài vải một ngày. Đối tượng khách hàng mà các cửa hàng hướng tới là các bạn nữ độ tuổi từ 18 - 25 tuổi.

Ưu điểm lớn của đôi giày vải này dễ đi, nhẹ và êm chân cùng dáng vẻ mỏng manh và hoài cổ cùng những đường nét thêu tay tinh tế. Tuy nhiên để chọn được đồ mặc cùng đôi hài vải này lại khá khó và chủ nhân phải tìm được điểm nào hoài cổ thì mới có thể chụp được bộ ảnh phù hợp. 

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.