SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hải Tú tiếp tục 'gặp họa' trước phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam?

16:40, 22/01/2021
Nam diễn viên cho rằng, sự nhầm lẫn của Hải Tú sẽ trở thành "tai hại" đối với nhiều khán giả trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phạm Huỳnh Hữu Tài vừa đăng tải lại một đoạn video behind the scenes về khoảnh khắc Hải Tú - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP đang chia sẻ các cảnh quay đã thực hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại". Tuy nhiên, sự nhầm lẫn của cô nàng khi cho rằng "Cung An Định" là cung điện của vua An Định đã khiến cho nam diễn viên vô cùng khó chịu.

Hải Tú tiếp tục gặp họa trước phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam?

"Cung An Định là nơi ở của Vua Khải Định, sau này là nơi ở của Vua Bảo Đại và Đức Bà Nam Phương sau khi ông Cựu Hoàng thoái vị. Và cũng không có một vị Vua nào trong dòng chảy lịch sử phong kiến Việt Nam có Thuỵ Hiệu/Niên Hiệu/ Miếu Hiệu là An Định hết! 634k người xem video này là người trẻ, nếu nói không đúng thì thật là tai hại lắm!", Hữu Tài lên tiếng giải thích trước sự thiếu hiểu biết của Hải Tú.

Hải Tú tiếp tục gặp họa trước phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam?
Hải Tú tiếp tục gặp họa trước phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam?

Thậm chí, anh cho rằng một video hơn 600 nghìn người xem và đa số là các bạn trẻ nhưng lại đăng tải thông tin sai lệch như thế sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức về lịch sử Việt Nam. Quan điểm của anh bất ngờ xảy ra giữa thời điểm vô cùng nhạy cảm khi mới đây, scandal Hải Tú là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vừa nổ ra khiến dư luận dậy sóng.

Chính vì vậy, việc nam diễn viên bóc phốt giữa lúc này bị nhiều cư dân mạng cho là "tát nước theo mưa", cố tình tình làm Hải Tú thêm phần bị ghét. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Phạm Huỳnh Hữu Tài chỉ chia sẻ theo góc độ hiểu biết, góp ý để cô nàng có thể hiểu và sửa đổi mà thôi.

Trong những ngày qua, Hải Tú bị cộng đồng mạng ví như "cô gái trà xanh" (ám chỉ người thứ 3), là nguyên nhân làm tan rã mối tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nhiều người không thể chấp nhận nên đã liên tục công kích, buông lời miệt thị và đào bới lại các bức ảnh được chụp ở quá khứ của cô nàng. Hơn nữa, chỉ trong vòng một ngày mà tên của bộ 3 Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đã dẫn đầu top tiềm kiếm. Mặc dù ồn ào xảy ra khá dữ dội nhưng giọng ca gốc Thái Bình vẫn im lặng, không có bất kì đính chính nào.

Hải Tú tiếp tục gặp họa trước phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam?

Được biết, Phạm Huỳnh Hữu Tài sinh năm 1994, từng là Á quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018. Anh có ngoại hình sáng kiểu hot boy. Nam diễn viên trẻ từng gây xôn xao khi tham gia phim đam mỹ Tiến Bromance - Bất chấp yêu anh. Trong phim, Hữu Tài có không ít "cảnh nóng" với Dược sĩ Tiến. Mới nhất, khi ekip phim điện ảnh Chồng người ta tung trailer, Hữu Tài tiếp tục khiến khán giả "nóng mặt" khi có cảnh giường chiếu với nam chính Trịnh Xuân Nhản.

Ảnh: Chụp màn hình, Sưu tầm

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.