SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hải Tiến- Thanh Hóa: Khu du lịch biển Ánh Phương - Điểm đến đầy hấp dẫn

14:01, 16/04/2019
(SHTT) - Mới được khai thác từ năm 2015, biển Hải Tiến đang trở thành một trong những địa điểm giải nhiệt mùa hè hấp dẫn nhất, thu hút đông đảo khách du lịch khắp miền Bắc. Như một Hawaii thu nhỏ của Bắc Trung Bộ, biển Hải Tiến vẫn giữ được những nét hoang sơ, sở hữu dải cát trắng dài nhất Bắc Bộ.

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ đi ôtô, biển Hải Tiến còn “đốn tim” du khách bởi sự thân thiện, bình dị của những người dân chài nơi đây. Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống yên ả của một vùng quê nghèo, cùng kéo lưới, thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon ngay sau khi ngư dân ra khơi trở về.

lang_chai_luoi

Biển Hải Tiến mang trong mình những nét đẹp hoang sơ  

khu du lịch biển Ánh Phương - Hải Tiến luôn thu hút nhiều du khách. Khu du lịch này do Công ty Đầu tư và Du lịch Hải Tiến đầu tư xây dựng. Sau gần 8 mùa du lịch, giờ đây đã có hệ thống khách sạn từ 5 - 7 tầng hướng biển đạt tiêu chuẩn 3*.

grtyrtyrt

 ...nhưng lại mang dáng dấp của diểm du lịch đầy hấp dẫn và thú vị

Cùng với đó là hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích, đa dạng và đặc biệt hơn đây là một bãi biển hội tụ các điều kiện tự nhiên của một bãi tắm đẹp, khu nghỉ dưỡng sinh thái với khí hậu trong lành, mát mẻ. Về với khu du lịch biển Ánh Phương, du khách có thể nghỉ mát và tham gia các chương trình hội thảo, tham quan các điểm đến du lịch hấp dẫn, tham quan Đảo Nẹ, Sầm Sơn...

Đồng thời có thể đi dạo, ngắm cảnh, tắm biển hoặc nghỉ trong những ngôi nhà sàn gỗ đầy đủ tiện nghi hưởng không khí trong lành, thưởng thức các món ăn ngon từ biển và ẩm thực xứ Thanh... Điểm nổi bật nơi đây còn có khu biệt thự hơn 100 phòng. Mỗi biệt thự đều sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết mang đến một phong cách nhẹ nhàng ấn tượng. Đặc biệt có thể trải nghiệm các khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh xả stress sau những ngày lao động vất vả...

Minh Khôi

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Liên kết hữu ích