SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hai sao nhập tịch lên tiếng, Indonesia nhọc nhằn vượt qua Timor Leste

21:00, 13/11/2018
(SHTT) - Hai ngôi sao nhập tịch của Indonesia là Stefano Lilipaly và Beto đã lên tiếng đúng lúc với 2 bàn thắng cực kì quan trọng, qua đó giúp Indonesia có trận thắng ngược 3-1 đầy vất vả trước Timor Leste.
Hai sao nhập tịch lên tiếng, Indonesia nhọc nhằn vượt qua Timor Leste
Stefano Lilipapy và Beto cùng lập công ở trận này

Ở trận ra quân, Timor Leste đã nhận trận thua đậm 0-7 trước đương kim vô địch Thái Lan. Tuy nhiên, Timor Leste đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong chuyến hành quân tới SVĐ Bung Karno của Indonesia.

Trong hiệp 1, Timor Leste thi đấu chắc chắn và cầm chân thành công chủ nhà Indonesia. Không những vậy, ngay đầu hiệp 2, đội bóng này đã vượt lên dẫn trước sau cú sút xa ngoạn mục của Rufino Walter Gama.

Trong thời điểm đang thi đấu hưng phấn thi Timor Leste bất ngờ phải nhận bàn thua. Phút 60, Alfath Fathier có pha dứt điểm rất nhẹ nhưng thủ thành Fagio Pereira lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi phản xạ quá chậm và để bóng đi vào khung thành.

Có được bàn gỡ hòa may mắn, Indonesia như được cởi bỏ áp lực và họ dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Stefano Lilipaly và Beto để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, bảng B AFF Cup 2018 đang diễn ra rất cân bằng khi có tới 4 đội cùng có được 3 điểm là Thái Lan, Indonesia, Philippines và Singapore.

Indonesia: Andritany Ardhiyasa, Hansamu Pranata, Gavin Adsit, Fachrudin Aryanto, Evan Dimas, Muhammad Hargianto, Andik, Alfath Fathier, Febri Haryadi, Septian Maulana, Beto.

Timor Leste: Fagio Pereira, Gumario, Jose Guterres Silva, Adelino Trindade, Junior Da Costa, Nataniel Reis, Armindo Correia De Almeida, Feliciano Goncalves, Joao Pedro, Henrique Cruz, Rufino Gama/

Ghi bàn: Alfath Fathier 60', Stefano Lilipapy 69', Beto 82'- Rufino Walter Gama 48'

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.