SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Hai nữ sinh bất ngờ mất tích cùng lời nhắn bí ẩn

15:50, 28/02/2018
(SHTT) - Cuối ngày không thấy con gái về, bố mẹ liên lạc qua điện thoại thì nhận được cùng lời nhắn “bố mẹ đừng lo cho con, con đi làm”.

 Sáng 28/2, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Giang và chị Nga (cùng trú xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân) về việc 2 con gái học lớp 10 mất tích.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Oanh (16 tuổi), Lê Thị Quỳnh (16 tuổi, cùng học lớp 10 C, Trường THPT Lê Văn Linh).

1_66683

Hai nữ sinh Oanh và Quỳnh cùng mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp. 

Theo đơn trình báo, chiều 23/2, cháu Oanh (con chị Giang) và cháu Quỳnh (con chị Nga) cùng xin phép bố mẹ đến trường học. Cuối ngày không thấy con gái về nhà như thường lệ, cả hai gia đình liên lạc với con qua điện thoại thì đều nhận được câu trả lời giống nhau “bố mẹ đừng lo cho con, con đi làm”.

Sau đó, 2 gia đình đều gọi lại cho các nữ sinh thì không liên lạc được. Từ hôm đó đến nay đã 5 ngày, điện thoại của hai nữ sinh luôn trong tình trạng tắt máy. Hai gia đình đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Cũng theo gia đình các nữ sinh, khi rời khỏi nhà, 2 em đều không mang theo tiền bạc.

Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…