SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hài như Võ Hoàng Yến: Đếm hạt đu đủ để chọn thí sinh vào phòng loại The Face nhưng kết quả thật bất ngờ

06:30, 26/11/2018
(SHTT) - Tập 8 The Face Vietnam 2018 gây bất ngờ với chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của huấn luyện viên (HLV) Minh Hằng cùng màn loại trừ vô cùng kịch tính.

Là thí sinh xuất sắc nhất và giành chiến thắng thuyết phục trong thử thách Master Class, Thu Anh vẫn bị Thanh Hằng đưa vào phòng loại, đối đầu cùng Tôn Tuấn Kiệt của team Võ Hoàng Yến, và cuối cùng phải dừng cuộc chơi. Quyết định loại trừ này của HLV Minh Hằng khiến khán giả không khỏi hoài nghi về sự công tâm và đặt câu hỏi: Thu Anh có xứng đáng là thí sinh phải dừng chân ở tập này?

Điểm lại một vài diễn biến trước đó, Võ Hoàng Yến có cơ sở để tố song Hằng là: “The Bè lũ”, khi liên tiếp thua trận và bị loại đi thí sinh mạnh trên chính quyết định của Thanh Hằng và Minh Hằng. Nhưng cục diện của những tập gần đây đã bắt đầu chuyển hướng mạnh mẽ khi song Hằng có dấu hiệu rạn nứt hậu mâu thuẫn Minh Hằng bỏ về, Thanh Hằng bỏ lửng câu xin lỗi của người em thân thiết.  Đỉnh điểm phải kể đến việc Minh Hằng chiến thắng thử thách tập 8 và chính thức đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ “chị chị em em” sau khi loại đi Thu Anh của team Thanh Hằng, dù cho trước đó “chị Đại” đã gửi gắm rất thiết tha.

Trong tập 8, nhận được nhiều lời khen cho sản phẩm video clip cuối cùng, Minh Hằng là team giành chiến thắng trong tập này. Nữ HLV vui mừng vì đây là chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của cô tại cuộc chơi.

Hài như Võ Hoàng Yến: Đếm hạt đu đủ để chọn thí sinh vào phòng loại The Face nhưng kết quả thật bất ngờ

Trong phòng họp team, Thanh Hằng nghẹn ngào và nức nở khi phải chọn 1 thí sinh vào phòng loại. Cô chọn Thu Anh vì muốn thí sinh này chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của mình. Không để Thu Anh chiến đấu 1 mình, Thanh Hằng đích thân qua phòng gặp Minh Hằng để “gửi gắm” thí sinh, và ở bên cạnh Thu Anh cho đến lúc thí sinh vào “hang cọp”.

Trong khi đó, khác với không khí nặng nề thường thấy, màn lựa chọn thí sinh vào phòng loại ở team Võ Hoàng Yến lại diễn ra khá hài hước khi nữ HLV dùng cách đếm hạt đu đủ để quyết định. Thật bất ngời vi kết quả của hai thí sinh lại tương đồng nhau, nên Võ Hoàng Yến 1 lần nữa chọn Tuấn Kiệt vào đối diện với Minh Hằng.

Hài như Võ Hoàng Yến: Đếm hạt đu đủ để chọn thí sinh vào phòng loại The Face nhưng kết quả thật bất ngờ

Trong lúc đưa ra những lý lẽ để bảo vệ bản thân, Tuấn Kiệt đã có lời nói và thái độ đôi co, bướng bỉnh khiến Minh Hằng không hài lòng. Cô dằn mặt thí sinh mạnh mẽ: “Đừng đổ lỗi cho bất kì ai khi team Võ Hoàng Yến chỉ còn 2 thí sinh”.

Để công bằng hơn, Minh Hằng đặt ra thử thách chụp ảnh tại phòng loại để có quyết định của mình. Nếu Thu Anh biến hóa đa dạng nhiều biểu cảm thì Tuấn Kiệt cũng không kém cạnh khi hoàn toàn chủ động và nhạy bén với ống kính. 

Cuối cùng, Minh Hằng quyết định giữ lại Tuấn Kiệt, dắt thí sinh về trao tận tay Võ Hoàng Yến khiến nữ siêu mẫu vô cùng bất ngờ. Không tin nổi vào mắt mình, cô bật khóc ôm chầm Tuấn Kiệt.

Hài như Võ Hoàng Yến: Đếm hạt đu đủ để chọn thí sinh vào phòng loại The Face nhưng kết quả thật bất ngờ

Mất đi Thu Anh, Thanh Hằng không nói không rằng kéo thí sinh về phòng. Tại đây, Linh Chi khóc nức nở trên vai HLV của mình vì sự ra đi của Thu Anh. Thanh Hằng nghẹn ngào động viên thí sinh, biến mất mát thành sức mạnh để chiến đấu.

Cùng đón xem tập tiếp theo của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút và trên hệ thống FPT Play lúc 21 giờ 30 phút tối Chủ nhật ngày 02/12.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.