SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hai mẫu ô tô Đức vừa cập cảng TP.HCM có gì đặc biệt?

14:00, 28/03/2018
(SHTT) - Hai mẫu ô tô của Đức được Volkswangen nhập về bán đợt này là Cross Polo và Beelte Dune, với giá bán lần lượt là 725 triệu đồng và 1.198 triệu đồng.

Hai mẫu ô tô Cross Polo và Beelte Dune, xuất xứ từ Đức vừa được cập cảng TP.HCM sau hai tháng ‘vắng bóng’ do chưa đáp ứng được quy định về chất lượng kiểu loại của Nghị định 116.

Đây là hai mẫu xe thuộc lô xe đầu tiên của năm 2018 về nước và được Volkswagen Việt Nam chính thức mở bán. Đại diện hãng này cho biết, đã hoàn tất đầy đủ giấy tờ về chứng nhận kiểu loại cũng như các loại giấy tờ khác để chính thức thông quan, phân phối ra thị trường.

Volkswagen Cross Polo

Mẫu Crossover Cross Polo của Volkswagen là phiên bản mới nhất của dòng xe VW Polo được trang bị nhiều cải tiến mới như: Kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) kết hợp với hệ thống camera de/lùi, hệ thống giải trí điều khiển bới màn hình 6,5 inch (cổng kết nối AUX-IN, USB, SD-card, App-connect Auto Android, Apple Carplay).

xe 1

Volkswagen Cross Polo hiện có giá bán sau thuế là 725 triệu đồng.

Xe sử dụng động cơ I4 – MPI (Hệ thống phun xăng đa điểm), dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa 105 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Hệ số dẫn động cầu trước của Crossover thiết kế giống với Sedan nhằm mang đến khả năng xử lý mượt mà linh hoạt hơn. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học đem lại phong cách thể thao, năng động, mạnh mẽ.

Volkswagen Cross Polo hiện có giá bán sau thuế là 725 triệu đồng.

Volkswagen Beelte Dune

Cùng về nước với Cross Polo là dòng Beetle Dune phiên bản màu socola. Beelte Dune trang bị cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp 4 mùa 235/45. 

xe 2

Volkswagen Beelte Dune.

Xe sử dụng động cơ I4 – TFSI, dung tích 2.0 lít, với công suất tối đa 208 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG. Cùng với đó là hệ số dẫn động cầu trước.

Hệ thống thông tin giải trí MIB với tính năng  Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink. Màn hình 6.3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance.

Hiện Volkswagen Beelte Dune có giá bán sau thuế lên tới  1,469 tý đồng.

Ngoài 2 mẫu ô tô của Đức, chiều 1/3 hơn 2.000 ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan cũng chính thức cập cảng về nước. Đây là lô hàng đầu tiên về nước hưởng mức thuế nhập khẩu 0% và đáp ứng yêu cầu về chất lượng kiểu loại ô tô theo quy định của Nghị định 116.

x 3

Volkswagen Beelte Dune có giá bán sau thuế lên tới  1,469 tý đồng.

Các xe nhập về nước đợt này của Honda bao gồm các mẫu Jazz, Accord, CR-V và Civic. Ngay sau đó hãng cũng công bố giá bán chính thức.

Theo đó, Mẫu Honda CR-V 2018 hưởng mức thuế 0% được giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Phiên bản CR-V L giảm 188 triệu đồng, xuống còn 1,068 tỷ đồng; phiên bản CR-V E giảm 178 triệu đồng, giá bán sau giảm giá là 958 triệu đồng.

Ở dòng xe hatchback Jazz phân khúc B cũng được công bố giá bán từ 539-619 triệu đồng. Các phiên bản hiện tại của Civic và Accord giữ nguyên giá là 898 triệu đồng và 1.198 triệu đồng.

 

Minh Đan (T/h)

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Liên kết hữu ích