SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hai cựu danh thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình ngôi sao châu Á đối đầu huyền thoại Real Madrid

14:03, 26/04/2019
Việt Nam là quốc gia duy nhất của châu Á có 2 đại diện góp mặt trong đội hình các ngôi sao châu Á trong trận đấu với các huyền thoại La Liga.

Hai cựu danh thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình ngôi sao châu Á đối đầu huyền thoại Real Madrid

Trận đấu nói trên do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khởi xướng và dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 14h đến 17h ngày 28/4 trên sân vận động Shah Alam ở Selangor, Malaysia. Đây cũng là lần đầu tiên có một trận đấu giữa đội các ngôi sao châu Á và huyền thoại của La Liga.

Đây là hoạt động được kết hợp với chương trình World Football Summit Asia được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia vào hai ngày 29/4 và 30/4.

Trong đội hình các ngôi sao châu Á, Việt Nam có hai đại diện góp mặt là tiền vệ Phan Văn Tài Em và trung vệ Vũ Như Thành. Được biết Tài Em sẽ mặc áo số 21 còn Như Thành mang số 5. Ngoài ra các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Saudi Arabia….cũng sẽ có 1 cầu thủ tham dự. Dẫn dắt đội hình ngôi sao châu Á là HLV kỳ cựu Zainal Abidin Hassan (Malaysia). 

Hai cựu danh thủ Việt Nam góp mặt trong đội hình ngôi sao châu Á đối đầu huyền thoại Real Madrid
Raul Gonzalez, Fernando Hierro... vô địch UEFA Champions League 2002

Bên phía đội hình huyền thoại La Liga bao gồm nhiều cái tên lừng lẫy một thời của Real Madrid như Raul Gonzalez, Fernando Hierro, Fernando Morientes, Fernando Sanz và Cesar Sanchez hay Gaizka Mendieta của Valencia.

Dù vậy do đội hình này hiện chỉ có 9 cầu thủ nên nhiều khả năng ban tổ chức sẽ bổ sung một danh thủ khác trong khu vực châu Á để đủ quân số. Theo chia sẻ của Như Thành, tiền vệ đình đám một thời của bóng đá Hàn Quốc Park Ji-sung có thể cũng sẽ góp mặt.

Kiều Phong

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.