SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

HAGL nhận tin dữ về chấn thương của Tuấn Anh ngay giữa V-league 2018

06:30, 27/03/2018
(SHTT) - Tuấn Anh tiếp tục bị chấn thương nặng tại V-league 2018 và các bác sĩ khuyên tiền vệ HAGL phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối phải. Như vậy Tuấn Anh sẽ phải mất 6 tháng không phục vụ được cho HAGL.

 Ở vòng 2 V.League 2018, cụ thể là chuyến làm khách của HAGL tới Hải Phòng, Tuấn Anh đã dính chấn thương nặng sau va pha chạm với đồng đội của mình. Ngay lập tức, anh được các bác sĩ đưa ra khỏi sân. Kết quả kiểm tra tại Viện Quân y 108 Hà Nội cho thấy, chấn thương của Tuấn Anh khá nặng: rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ khoeo…

tuan anh

 

Sáng ngày 26/3, Tuấn Anh đã được kiểm tra chấn thương tại xứ sở Kim Chi. Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho cựu cầu thủ M.U là Park Ji-sung và tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung-young, cầu thủ đang khoác áo CLB Swansea City (Ngoại hạng Anh)… đã nhận lời trực tiếp chữa trị cho Tuấn Anh. Ngoài ra, ông cũng tiến cử thêm 2 bác sĩ chuyên về chấn thương thể thao nữa cùng mình hội chẩn.

Các bác sỹ đã khuyên cầu thủ HAGL nên tiến hành phẫu thuật để có thể hồi phục và quay lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất, bởi nếu chữa trị không dứt điểm sẽ rất dễ tái phát, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp

Hiện Tuấn Anh đang chờ quyết định của lãnh đạo CLB về việc có để anh tiến hành phẫu thuật hay không. Được biết, nếu tiến hành phẫu thuật, Tuấn Anh sẽ mất ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại sân cỏ. Còn nếu không phẫu thuật, anh có nguy cơ tái phát chấn thương bất cứ lúc nào và việc chữa trị càng phức tạp.

Nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ đồng ý với phương án này, bởi hơn hết họ rất muốn tiền vệ “con cưng” này được điều trị một cách tốt nhất.

Nhi Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.