SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Haduco Plus - Giải pháp vàng cho mái tóc hư tổn

10:34, 20/12/2019
(SHTT) - Hiện tượng tóc gãy rụng, xơ rối và da đầu nhiều gàu là thứ gây mất tự tin cho các chị em phụ nữ, chính vì vậy lựa chọn sản phẩm điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc đang được nhiều người quan tâm

Hiện nay, tình trạng rụng tóc, tóc hư tổn đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa về độ tuổi. Rụng tóc, khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp kèm theo cảm giác lo lắng về các nguy cơ bệnh tật có thể mắc phải.

Nguyên nhân của rụng tóc phải kể đến là do yếu tố di truyền, tình trạng căng thẳng đầu óc kéo dài khiến cơ thể sản sinh ra các hoocmon làm rối loạn quá trình luân chuyển máu, làm chậm quá trình phát triển của tóc và gây rụng tóc.

Haduco Plus

 

Tình trạng này không chỉ xảy ra ở nữ giới mà còn xảy ra ở cả nam giới. Nam giới không điều trị kịp thời sẽ xảy ra hiện tượng hói đầu, còn ở nữ giới thường xảy ra sau sinh, sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài hoặc do sử dụng hóa chất làm tóc khiến tóc bị tổn thương.

Cuộc sống hiện đại, bận rộn khiến con người thay đổi cách nhìn nhận và thói quen tiêu dùng. Nhiều người sử dụng các loại mỹ phẩm, dầu gội mà không để ý đến thành phần của chúng, chính vì vậy đã vô tình sử dụng phải các sản phẩm có chứa các chất hóa học độc hại. Những thành phần độc hại trong dầu gội hóa học, không chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên là một mối đe dọa cho toàn bộ hệ thống miễn dịch và việc người tiêu dùng sử dụng dầu gội có chứa nhiều hóa chất như hiện nay sẽ khiến mái tóc bị hư tổn, thậm chí là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe vì có thể gây ra ung thư. Một người tiêu dùng thông thái là phải biết chọn cho mình cũng gia đình những sản phẩm có thể bảo vệ và chăm sóc tóc một cách tối ưu, an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Haduco Plus 1

 

Hiện nay điều trị rụng tóc theo hai phương pháp khác nhau là Tây y và Đông y. Sử dụng thuốc Tây y trong điều trị rụng tóc hiện nay có tác dụng nhanh trong việc cải thiện điều trị các triệu chứng. Tuy nhiên phương pháp này cũng đi kèm với những tác dụng phụ cùng với đó là tái phát rụng tóc thường xuyên nếu không điều trị theo đúng phương pháp. Khác với Tây y, sản phẩm hỗ trợ chữa rụng tóc trong Đông y nhằm vào căn nguyên của bệnh, để từ đó có thể hạn chế được nguy cơ tái phát nhiều lần. Chữa trị dứt điểm tình trạng và kích thích mọc tóc.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, sau nhiều năm nghiên cứu công ty TNHH Sản xuất, dịch vụ và Thương Mại Bình An, với dây truyền sản xuất hiện đại đã cho ra mắt bộ sản phẩm Haduco Plus dành cho những ai đang gặp phải tình trạng rụng tóc, bạc tóc, nhiều gàu, chẻ ngọn và bị tổn do hóa chất. Bộ sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa Đông và Tây để cho ra các sản phẩm dầu gội, dầu xả, xịt tóc và viên uống, chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên. Haduco Plus hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại sẽ giúp bảo vệ tóc và da đầu đối với các thử thách của cuộc sống hiện đại. Haduco Plus đặc biệt an toàn và tốt cho mái tóc cùng da đầu với các thành phần chính được chiết xuất từ: Bồ hòn, Bồ kết, Cỏ mần trầu, Hương nhu, Hà Thủ Ô. Bộ sản phẩm đã chắt lọc những tinh túy của đất và trời, từ những loại cây cỏ thiên nhiên để mang đến cho bạn một mái tóc như ý muốn.

Haduco Plus 2

 

Khi phát hiện tình trạng tóc bị hư tổn, ngoài việc sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc Haduco Plus bạn cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Haduco Plus được chọn lòng tin của người tiêu dùng nhờ thành phần từ thảo dược và công dụng hiệu quả mang đến những mái tóc óng ả, mềm mượt và vô cùng chắc khỏe.

PV

Tin khác

Kinh tế 38 phút trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.