SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Haaland lập cú đúp siêu đẳng giúp Dortmund hạ đẹp PSG

02:25, 19/02/2020
Erling Haaland không thể ngừng ghi bàn ! Tiền đạo 19 tuổi tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, giúp Dortmund đánh bại PSG với tỷ số 2-1.

Tiếp đón PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Dortmund tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Marco Reus chấn thương và được thay thế bằng Thorgan Hazard, anh kết hợp với Erling Haaland và Jadon Sancho tạo nên mũi đinh 3 cho đội bóng vùng Ruhr. Trong khi đó, PSG đón chào sự trở lại của Neymar sau 4 trận ngồi ngoài vì chấn thương.

Đại chiến trên sân Signal Iduna Park đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cơ hội đầu tiên thuộc về Neymar với cú sút phạt đi sát sạt cột dọc ở phút 11. Vài phút sau, Dortmund có câu trả lời thích đáng với pha dứt điểm chìm chệch cầu môn trong gang tấc của Sancho.

Những phút sau đó của hiệp 1, Dortmund là đội thi đấu tốt hơn, Sancho và Haaland liên tục bắn phá khung thành PSG nhưng Keylor Navas vẫn thi đấu tập trung. Và hiệp đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Khác biệt chỉ đến trong hiệp 2, mà cụ thể là ở phút 69. Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành đội khách, Haaland với bản năng của một sát thủ đã nhanh chân băng vào đệm bóng ở cự ly gần khiến Keylo Navas không kịp trở tay.

Song lợi thế dẫn bàn của Dortmund chỉ tồn tại có hơn 5 phút. Kylian Mbappe có pha đột phá dũng mãnh trước khi căng ngang thuận lợi để Neymar đánh dấu sự trở lại bằng một pha đệm bóng vào lưới trống đơn giản.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Chỉ 2 phút sau, nhận đường chuyền của cầu thủ vào sân thay người Giovani Reyna, Haaland đỡ bóng một nhịp rồi tung cú nã đại bác làm tung nóc lưới PSG, ấn định chiến thắng 2-1 cho Dortmund.

Với cá nhân Haaland, tiền đạo người Na Uy đã có 10 bàn tại Champions League mùa này (8 cho CLB cũ Salzburg của Áo), ngang bằng với Robert Lewandoski của Bayern Munich, một thành tích quá đáng nể.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Zagadou; Hakimi, Can, Witsel, Guerreiro; Sancho (Schmelzer 90'), Haaland, Hazard (Reyna 67')

PSG: Navas; Meunier, Silva, Kimpembe, Kurzawa; Gueye, Marquinhos, Verratti; Di Maria (Sarabia 77'), Mbappe, Neymar

Ghi bàn: Haaland (69', 77') - Neymar (75')

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.